SAO » Chuyện làng sao

“Chu Chỉ Nhược” Cao Viên Viên tái xuất với hình ảnh gái một con trông mòn con mắt

Thứ bảy, 31/08/2019 14:24

Sau thời gian mang thai và sinh nở, nữ diễn viên Cao Viên Viên chính thức quay trở lại với công việc.

Mới đây, loạt ảnh đánh dấu sự tái xuất của “Chu Chỉ Nhược” Cao Viên Viên nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng. Chính thức trở lại với công việc sau thời gian tập trung mang thai và sinh nở, bà xã của Triệu Hựu Đình khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngờ vì nhan sắc mặn mà, vô cùng cuốn hút.

Sau thời gian mang thai và sinh nở, nữ diễn viên Cao Viên Viên chính thức quay trở lại với công việc.

Xuất hiện trong trang phục áo sơ mi kết hợp với quần jeans sáng màu, nữ diễn viên “Ỷ thiên đồ long ký” khoe được dáng vóc thon thả cùng diện mạo tươi trẻ. Không ai nghĩ Cao Viên Viên đã bước sang tuổi 39 và trải qua một lần sinh nở. Nụ cười viên mãn của cô bên những chú mèo cưng cho thấy cô đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và vai trò mới là làm mẹ.

Nhan sắc “gái một con trông mòn con mắt” của nàng Chu Chỉ Nhược.

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình công khai hẹn hò vào năm 2012. Hai năm sau đó, cặp đôi này quyết định tiến tới hôn nhân. Mặc dù gắn bó nhiều năm bên nhau, tình cảm khiến ai nhìn cũng ghen tị nhưng việc họ chưa có con làm không ít fan cảm thấy sốt ruột. Mọi người như vỡ òa khi Triệu Hựu Đình công bố tin vui Cao Viên Viên mang thai vào tháng 4 vừa qua. Đến tháng 5, cô và chồng hạnh phúc đón công chúa nhỏ đầu lòng chào đời.

Cao Viên Viên đẹp hơn sau khi lên chức mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới