SAO » Chuyện làng sao

'Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh' Cao Viên Viên mang thai lần 2 ở tuổi 42, dân mạng tung bằng chứng mới nhất?

Thứ năm, 02/12/2021 19:09

Loạt hình ảnh mới đây của 'Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh' Cao Viên Viên tiếp tục khiến nhiều người cho rằng cô đang mang bầu lần 2.

Theo Sohu, mới đây hình ảnh của Cao Viên Viên đã bị người qua đường ghi lại được khi cô và một người bạn bước ra từ một bệnh viện sản. Điều này khiến nhiều người cho rằng bà xã của nam tài tử Triệu Hựu Đình đến khám thai, và người bạn đi cùng có thể là trợ lý của cô. Khi bước ra, Cao Viên Viên cầm tờ kết quả và tỏ ra khá vui vẻ.

Hình ảnh Cao Viên Viên tại bệnh viện sản.

Dù bức ảnh được chụp từ xa nhưng Cao Viên Viên vẫn lộ rõ bụng to lùm lùm khi mặc áo khoác dài bên ngoài và đội mũ che đầu. Nhiều người cho rằng, với bụng to như vậy có thể nữ diễn viên cũng sắp sinh.

Ngay từ cuối năm ngoái, đã có tin đồn rằng nữ diễn viên đang muốn sinh đứa con thứ hai, thậm chí một số cư dân mạng đã tình cờ gặp cô ở núi Phổ Đà, nơi được cho là các cặp đôi muốn có con tới cầu khấn.

Trước đó vào tháng 7, hình ảnh Cao Viên Viên ở hậu trường buổi chụp ảnh cũng gây xôn xao khi để lộ bụng to lùm lùm làm dấy lên nghi vấn cô đang mang bầu lần 2. Thậm chí, cư dân mạng còn phát hiện cô đang dùng thuốc cho bà bầu khi nữ diễn viên vô tình để lộ trong ảnh.

Cô kết hôn với nam diễn viên Triệu Hựu Đình vào năm 2014. Tuy vậy, phải 5 năm sau họ mới có con gái đầu lòng. Trước đó, nhiều người cho rằng nữ diễn viên gặp khó khăn trong chuyện con cái do tuổi đã khá lớn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới