SAO » Chuyện làng sao

Chu Đăng Khoa, Trường Giang, Trấn Thành làm gì để bảo vệ người phụ nữ của mình?

Thứ sáu, 19/02/2016 14:33

Chu Đăng Khoa, Trường Giang, Trấn Thành... đã dũng cảm bảo vệ người phụ nữ của mình trước 'búa rìu dư luận'.

Gần đây, showbiz Việt được "hâm nóng" bởi hàng loạt scandal tình cảm đình đám. Chu Đăng Khoa, Trường Giang, Trấn Thành... là những cái tên đang "hot" và nhận được sự quan tâm của công chúng nhất hiện nay. Những người này đã chứng minh "bản lĩnh đàn ông" khi dám đứng lên để bảo vệ người phụ nữ mà mình yêu thương.

Chu Đăng Khoa: Trả lời phỏng vấn báo chí

Gần đây, chuyện tình cảm của "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa và "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người đứng ngồi không yên. Scandal được quan tâm hơn khi chị Vân Anh - vợ Chu Đăng Khoa lên tiếng mỉa mai sâu cay và tuyên bố "nhường chồng" cho Hà Hồ. Có lẽ vì không chịu được áp lực từ phía dư luận mà nữ ca sĩ "Tội lỗi" bất ngờ đóng tài khoản Facebook.

"Đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa bất ngờ lên tiếng bảo vệ Hồ Ngọc Hà giữa tâm bão

Cách đây không lâu, đại gia Chu Đăng Khoa bất ngờ lên tiếng bảo vệ Hồ Ngọc Hà. Chu Đăng Khoa chia sẻ trong lúc hôn nhân của anh không trọn vẹn, anh và Hà Hồ đã quen nhau. Sau khoảng thời gian chia sẻ với nhau cả hai nảy sinh tình cảm và hiện tại, Hà Hồ là người phụ nữ mà vị đại gia này quan tâm.

Hình ảnh đại gia Chu Đăng Khoa cặp kè với Hà Hồ tại Thái Lan

Đại gia kim cương cũng khẳng định, Hà Hồ không phải là người thứ 3 làm gia đình anh tan vỡ. Anh còn thừa nhận mình mới chính là người có lỗi trong chuyện này khi không thể bảo vệ được những người thân và gia đình trước dư luận. Không những vậy, Chu Đăng Khoa còn khẳng khái xin lỗi và cảm ơn Hồ Ngọc Hà đã nhẫn nhịn, im lặng, chấp nhận điều tiếng vì anh.

Vợ đại gia bức xúc khi chồng lên tiếng nói Hồ Ngọc Hà không phải người thứ ba

Trường Giang: Đưa người yêu về ra mắt gia đình

Không lên tiếng để "gỡ rối" cho chuyện tình cảm mà Trường Giang đã thể hiện bằng hành động. Cách đây không lâu, người hâm mộ ngỡ ngàng khi biết "chàng hề xứ Quảng" bị Quế Vân tố bắt cá hai tay, lăng nhăng. Không những vậy, Trường Giang còn vướng vào nghi án đã có vợ và con trai 3 tuổi. Khi bị bủa vây bởi "búa rìu dư luận" Trường Giang chọn cách "im lặng là vàng". Bên cạnh đó, anh vẫn ân cần đưa đón, mặc đồ đôi với bạn gái Nhã Phương khi đi diễn.

Trường Giang đưa đón Nhã Phương giữa "tâm bão" scandal

Mới đây, Trường Giang chia sẻ hình ảnh nắm tay Nhã Phương xuất hiện tại sân bay. Kèm theo đó, nam danh dài này viết: "Đưa nàng về ra mắt...". Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mong cặp đôi này sớm vượt qua được thị phi gần đây để có thể ở bên nhau.

Trường Giang tình tứ nắm tay Nhã Phương ở sân bay

Trấn Thành: Viết tâm thư, đăng clip

Tiến Đạt và Hari Won chia tay sau 9 năm yêu nhau khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Khi mọi chuyện vẫn chưa lắng xuống thì những hình ảnh Trấn Thành hôn Hari Won bị phóng viên ghi lại đã khiến mọi chuyện trở nên rắc rối hơn. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Hari Won "ham phú phụ bần", "giả tạo". Để "giải vây" cho người phụ nữ của mình, Trấn Thành đã thực hiện một đoạn clip giải thích lý do Hari Won chia tay Tiến Đạt và bênh vực ca sĩ "Hương đêm bay xa".

Trấn Thành đăng clip khẳng định tình yêu với Hari Won

Trấn Thành cũng viết một bức tâm thư khá dài khẳng định anh yêu Hari Won. Đồng thời, nam MC cho biết mình không phải người thứ ba. Bởi anh chủ động theo đuổi Hari Won khi cô đã chia tay Tiến Đạt được 2 tháng. Đồng thời, nam MC còn nhắn nhủ: "Xin các fan của Hari Won đừng hiểu sai về cô ấy mà suy diễn, rồi mất niềm tin và công kích cô ấy quá tay. Hari Won rất trong sáng và hoàn toàn không có lỗi trong chuyện này!".

Trấn Thành "gây bão" khi khóa môi Hari Won

Nam MC khẳng định mình không phải người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của Hari Won và Tiến Đạt

Cường Đô la: Công khai ảnh cùng bạn gái

Sau khi "đường ai nấy đi" với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la đã nhanh chóng tìm được tình mới. Người được Cường Đô la yêu thương chính là "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi. Ban đầu, cặp đôi thường xuyên đăng ảnh giống nhau trên trang cá nhân. Khi mọi đồn đoán nở rộ, Cường Đô la vẫn giữ im lặng. Nhưng thay vào đó, "Đại gia phố núi" đã không ít lần công khai ảnh xuất hiện bên bạn gái.

Hình ảnh làm dấy lên nghi vấn Cường Đô la hẹn hò Hạ Vi

Cường Đô la thân mật cùng Hạ Vi ở sân bay

Những hình ảnh, Cường Đô la thân mật bên bạn gái là minh chứng cho việc cặp đôi này đang yêu nhau. Anh cũng đã dành cho bạn gái mới của mình món quà "không mùi tiền" nhân ngày kỷ niệm 3 tháng yêu nhau.

Cường Đô la và Hạ Vi cùng đi ăn cưới một người bạn

Hạ Vi vào công ty của bạn trai thực tập

"Đại gia phố núi" và Hạ Vi bên nhau dịp Tết

Món quà "không mùi tiền" Cường Đô la tặng Hạ Vi nhân 3 tháng yêu nhau

>> Click để xem thêm: Dân mạng phản ứng ra sao khi Chu Đăng Khoa bênh vực Hồ Ngọc Hà

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới