SAO » Chuyện làng sao

Chủ động làm điều này, Huyền My đã xóa bất hòa với Kỳ Duyên?

Thứ sáu, 17/03/2017 08:33

Á hậu Huyền My đã thể hiện một hành động nhỏ nhưng qua đó có thể thấy mối quan hệ giữa cô và Hoa hậu Kỳ Duyên không căng thẳng như những gì mọi người tưởng tượng.

Kể từ khi sau khi đăng quang vào năm 2014, Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My rất hiếm khi xuất hiện bên nhau. Đặc biệt 2 nàng hậu này còn gặp phải không ít tin đồn bất hòa, “cạch mặt” nhau khiến nhiều người tin rằng mối quan hệ giữa Kỳ Duyên và Huyền My chẳng hề tốt đẹp.

Thế nhưng gần đây, trên mạng lại xuất hiện bức ảnh Huyền My vui vẻ “thả tim” bức hình của Kỳ Duyên đăng trên trang Instagram. Hành động nhỏ này của Á hậu Huyền My làm cho mọi người bớt phần nào lo lắng về chuyện bất hòa của cô và Kỳ Duyên.

Huyền My bất ngờ like ảnh Kỳ Duyên đăng trên trang Instagram

Trước đó, Huyền My bị đồn là người “chơi xấu” Kỳ Duyên trong scandal hút thuốc, hút bóng cười

Còn nhớ trong scandal Kỳ Duyên lộ ảnh hút thuốc lá, hút bóng cười, cô đã lên kêu oan và mập mờ chỉ ra danh tính người chơi xấu cô. Kỳ Duyên viết: “Dù là ai hay làm nghề gì thì cũng nên sống sao cho có tâm một chút… Ít nhất là với những người đã từng đối xử tốt với mình”. Kèm theo đó là bức ảnh với câu châm ngôn về luật nhân quả, ác nghiệp. Ngay dưới phần bình luận, bạn bè đã chỉ đích danh người chơi xấu Kỳ Duyên chính là Á hậu Huyền My. Thậm chí còn cho rằng Huyền My cũng ăn chơi không kém gì Kỳ Duyên. Tuy nhiên, Huyền My đã lên tiếng phủ nhận.

Nguyễn Linh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)