SAO » Chuyện làng sao

Chu Hiếu Thiên (F4) bất ngờ chia sẻ lý do không sinh con dù kết hôn nhiều năm, tình trạng hiện tại khiến nhiều người xót xa

Thứ ba, 06/09/2022 16:37

Mới đây, nam diễn viên Đài Loan - Chu Hiếu Thiên và vợ Hàn Văn Văn đã có buổi phát sóng trực tiếp hiếm hoi nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới.

Trong buổi phát sóng trực tiếp, cặp sao khá cởi mở khi trả lời những câu hỏi của người hâm mộ về cuộc sống hôn nhân. Trước những thắc mắc của cư dân mạng về việc tại sao không có con dù đã kết hôn nhiều năm, nam diễn viên 43 tuổi đã mở lòng và tiết lộ lý do.

Chu Hiếu Thiên và bà xã diễn viên Hàn Văn Văn.

So với thời còn hoạt động trong nhóm nhạc F4, hiện tại Chu Hiếu Thiên đã tăng cân rất nhiều. Trước ống kính, anh từ tốn giải thích rằng mình mắc bệnh di truyền hệ miễn dịch. Chu Hiếu Thiên cho biết, anh có vấn đề về gen di truyền: "Cơ bắp của tôi thường xuyên đau đớn và nhức mỏi, các chấn thương không thể tự phục hồi được, chính vì thế tôi phải thường xuyên đi vật lý trị liệu, tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc, tuy nhiên vẫn không thể tìm được phương pháp chữa trị triệt để", nam ca sĩ chia sẻ.

Trên thực tế, căn bệnh này được gọi là "đau cơ xơ hóa" bẩm sinh, do khiếm khuyết về gen nên dễ bị viêm và đau nhức cơ hơn người bình thường. Nếu bị thương sẽ không tự động hồi phục và chữa lành được mà chỉ có thể đến bệnh viện để thực hiện trị liệu vật lý nhân tạo.

Theo Chu Hiếu Thiên, căn bệnh này không thể chữa khỏi và có nguy cơ truyền lại sang thế hệ sau với tỷ lệ di truyền là 1/8. Anh biết căn bệnh này khó khăn và đau đớn như thế nào nên không muốn mang lại nỗi đau cho thế hệ sau. Chính vì vậy mà vợ chồng anh quyết định không sinh con.

Dù ban đầu rất hối hận và buồn nhưng anh cho biết hiện tại không còn áy láy về quyết định của mình. Trên thực tế, lý do không có con cũng đã được anh chia sẻ trước đó. Tuy nhiên, trong những năm qua vợ chồng Chu Hiếu Thiên vẫn nuôi hy vọng có "phép màu" giúp căn bệnh của anh có thể chữa khỏi hoàn toàn và sau đó sẽ sinh con. Nhưng đến nay sao nam không còn ấp ủ điều đó, thay vào đó là đối diện với sự thật và chọn sống hạnh phúc với thực tại.

Sau khi cư dân mạng biết được sự thật, họ đã đưa ra lời khuyên cho Chi Hiếu Thiên và hỏi anh tại sao anh không làm xét nghiệm thế hệ thứ hai có thể sàng lọc gen hoặc nhận nuôi một đứa trẻ. Nam nghệ sĩ cho biết trên thực tế vợ chồng anh cũng từng nghĩ đến các phương án đó.

Chu Hiếu Thiên bộc bạch rằng mình sẽ đưa bà xã đi đông lạnh trứng và xem xét kỹ việc nhận con nuôi. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh sống hiện tại cùng tình trạng sức khỏe kém của Chu Hiếu Thiên, có thể là gánh nặng lớn cho vợ chồng anh khi nuôi con. Nam nghệ sĩ cũng thừa nhận hiện anh không có nhà, không có xe, không có thu nhập trong gần 2 năm qua vì dịch bệnh. Anh tự cười bản thân rằng mình có cuộc sống kém nhất trong F4. Dù vậy, anh thừa nhận may mắn khi bà xã vẫn luôn ở bên và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống dù là những lúc khó khăn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới