SAO » Chuyện làng sao

Chu Hiếu Thiên (F4) rơi nước mắt, quỳ gối cầu hôn bạn gái xinh đẹp

Thứ ba, 12/04/2016 21:23

Chu Hiếu Thiên đã chuẩn bị màn cầu hôn vô cùng lãng mạn dành cho bạn gái Hàn Văn Văn. Cặp đôi đăng ký kết hôn vào ngày 16/3 vừa qua.

Vào ngày 16/3 vừa qua, Chu Hiếu Thiên (F4) đã đăng ký kết hôn với nữ diễn viên Hàn Văn Văn tại Thẩm Dương, Trung Quốc. Mới đây, những hình ảnh về màn cầu hôn lãng mạn của cặp đôi đã được chia sẻ với người hâm mộ.

Chu Hiếu Thiên cầu hôn bạn gái vào ngày sinh nhật của cô

Theo tiết lộ, Chu Hiếu Thiên đã cầu hôn Hàn Văn Văn vào đúng ngày sinh nhật của cô. Sau khi tặng bạn gái một ca khúc ngọt ngào kèm theo lời chúc mừng sinh nhật, thành viên nhóm F4 đã bất ngờ quỳ gối, rút ra một bó hoa hồng đỏ thắm rồi nói lời cầu hôn.

Giữa không khí lãng mạn của buổi tiệc, tài tử Đài Loan bất ngờ quỳ gối cầu hôn bạn gái

Hàn Văn Văn hạnh phúc nhận lời cầu hôn và nhẫn đính hôn của bạn trai.

Cô cũng chủ động trao cho anh nụ hôn ngọt ngào

Cận cảnh chiếc nhẫn cầu hôn

Chu Hiếu Thiên khóc nói: "Anh chẳng biết phải nói gì, những gì anh làm được chỉ có từng này. Sau này anh ăn gì mặc gì thì em cũng sẽ như vậy. Mong em đừng ghét bỏ anh". Chu Hiếu Thiên nghẹn ngào thổ lộ: "Anh muốn em gả cho anh". Trước lời cầu hôn giản dị nhưng chân thành của người yêu, Hàn Văn Văn xúc động nói: "Em đồng ý". Hai người kết thúc bằng việc trao nhau nụ hôn ngọt ngào và say đắm trong sự chúc phúc của bạn bè.

Cặp đôi đã bí mật đi đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, do một số trục trặc nên ngày 16/3, họ mới được cấp giấy phép đăng ký kết hôn.

Bạn bè của Chu Hiếu Thiên tiết lộ, anh và người đẹp đại lục sẽ tổ chức lễ cưới trong năm nay.

Chu Hiếu Thiên (F4) đã bí mật đăng ký kết hôn với bạn gái

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)