SAO » Chuyện làng sao

Chủ mới của Miss Universe gây tranh cãi khi khuyên thí sinh lấy đại gia nếu không thắng giải ở cuộc thi

Thứ tư, 11/01/2023 09:34

Tại buổi họp báo mới đây, chủ mới của Miss Universe đã có phát ngôn gây tranh cãi.

Mới đây, nữ tỷ phú Anne Jakapong Jakrajutatip - chủ sở hữu mới của cuộc thi Miss Universe đã tổ chức một buổi họp báo tại Mỹ. Anne Jakapong Jakrajutatip cho biết, khi trên máy bay đến Mỹ bà đã nghiên cứu về hồ sơ các thí sinh: "Tôi sang New Orleans, Mỹ để đọc hồ sơ, kiểm tra lý lịch của từng thí sinh. Tôi tự hào khi đọc thông tin sạch của hoa hậu. Các bạn đã dành thời gian, công sức để đại diện đất nước bằng niềm tin, quyết tâm và sự tự tin".

Chủ mới Miss Universe đã chi 20 triệu USD để mua lại cuộc thi

Tại buổi họp báo, nữ tỷ phú đã có những màn khuấy đảo động viên thí sinh. Bên cạnh đó, chủ mới của Miss Universe cũng có phát ngôn hiện đang gây tranh cãi trên các diễn đàn. Theo đó, bà đã phát biểu khuyên các thí sinh nếu sau cuộc thi này không đạt giải thì hãy về nhà lấy chồng đại gia: "Nếu các bạn không giành chiến thắng ở cuộc thi năm, hãy chắc chắn rằng khi trở về nước sẽ lấy một người chồng đại gia".

Phát ngôn của nữ tỷ phú đang gây tranh cãi

"Đổi thành cuộc thi tuyển vợ cho nhanh", "Phát ngôn như chợ búa", "Bảo sao thời buổi này cô nào cũng văn vở tham ăn mê ngủ lười làm", "Cuộc thi đề cao phụ nữ mà bây giờ bảo lấy đại gia? Ý nói phụ nữ phụ thuộc hả?"... – dân mạng bày tỏ ý kiến trước câu nói của Anne Jakapong Jakrajutati.

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)