SAO » Chuyện làng sao

Chủ nhân hit 'Until You' - Shayne Ward trong vòng vây fans Việt ngay khi đặt chân đến sân bay Nội Bài

Thứ năm, 04/10/2018 15:43

Đây là lần thứ 4 nam ca sĩ 'Until you' đến Việt Nam biểu diễn. Ngay khi có mặt ở sân bay Nội Bài, Shayne Ward chìm ngợp giữa vòng vây fans hâm mộ.

Năm 2014, trong bữa tiệc âm nhạc đầy sắc màu có sự tham gia của hàng nghìn khán giả Hà Nội, Shayne Ward đã biểu diễn những ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh. Sau đó, nam ca sĩ bày tỏ mong muốn được trở lại Việt Nam trong một ngày gần nhất. Cuối cùng “ngày gần nhất đó” cũng đến vào tháng 10/2018.

Nam ca sĩ của những ca khúc được yêu thích như "No Promisses", "Until You", "Breathless"… sẽ gặp lại khán giả Việt sau 4 năm thông qua đêm nhạc diễn ra vào 6/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam.

Shayne Ward trong vòng vây fans Việt ngay khi đặt chân đến sân bay Nội Bài

Shayne Ward có mặt tại Hà Nội từ ngày 4/10 để gặp gỡ truyền thông. Dù đây là lần thứ 4, nam ca sĩ 34 tuổi đến Việt Nam, thế nhưng đông đảo người hâm mộ vẫn háo hức, mong chờ được gặp thần tượng. Ngay khi đặt chân đến sân bay Nội Bài, nam ca sĩ "Until You" chìm ngợp giữa vòng vây fans hâm mộ Việt. Với Shayne dù là lần thứ 4 đến Việt Nam nhưng với anh - cảm xúc vẫn tươi mới và hào hứng như lần đầu.

Rất đông fans hâm mộ chờ từ nhiều giờ để được gặp mặt thần tượng "Until You"

Dù là lần thứ 4 đến Việt Nam nhưng với Shayner, cảm xúc của anh vẫn hào hứng như lần đầu

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)