SAO » Chuyện làng sao

Chủ nhân siêu hit 5 tỷ view 'Despacito' đã có mặt tại Đà Nẵng, mang theo ekip hùng hậu 30 người và yêu sách dài 10 trang giấy

Thứ tư, 04/07/2018 08:51

Nam ca sĩ Luis Fonsi sẽ trình diễn trong lễ hội âm nhạc diễn ra trong hai ngày 6 và 7/7 tại Đà Nẵng.

Chiều qua (3/7), chủ nhân của siêu hit 5 tỷ view "Despacito" Luis Fonsi đã cùng ê kíp hùng hậu gồm 30 người đáp máy bay xuống Đà Nẵng. Nam ca sĩ đình đám thế giới đến Việt Nam để chuẩn bị cho lễ hội âm nhạc vào 2 ngày 6-7/7 tới. Không chỉ Luis Fonsi, Nicole Scherzinger - cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc The Pussycat Dolls cũng sẽ đến Đà Nẵng trong vài ngày tới.

Vì đảm bảo an ninh và lịch trình hoạt động của Luis Fonsi nên ê kíp đã yêu cầu giữ kín lịch trình, hạn chế sự tham gia của truyền thông và người hâm mộ. Theo tiết lộ từ đại diện BTC, để mời được Luis Fonsi đến Đà Nẵng là khá khó, chi phí tổ chức của chương trình năm nay cao gấp nhiều lần so với năm 2016, lên đến hàng chục triệu đô. Ê kíp của Luis Fonsi đã gửi một danh sách về các đề nghị chỗ ở, thức ăn, phương tiện di chuyển... rất chi tiết, khoảng hơn 10 trang giấy cho phía BTC và đòi hỏi thực hiện nghiêm ngặt.

Về phòng ở tại khách sạn, Luis Fonsi cũng tự đề nghị hướng phòng, nội thất theo sở thích, Đặc việt, anh nhắc nhở phải chọn kĩ càng thảm phòng vì anh bị dị ứng với một số loại vật liệu, sợ lông thảm làm ảnh hưởng đến thanh quản. Luis Fonsi yêu cầu có phòng ngay sau sân khấu với phòng tắm, máy lạnh cùng chỗ nghỉ riêng cho ê kíp hậu cần, vũ công, ban nhạc.

Về ăn uống, Luis Fonsi gửi trước một thực đơn nhiều loại đồ ăn anh yêu thích như các loại thịt nguội, patê... Nếu những món đó không thể nhập khẩu, ca sĩ yêu cầu phía Việt Nam cung cấp trước các món thay thế để đầu bếp của anh kiểm tra. Ngoài ra, phía Luis Fonsi cũng yêu cầu có từ hai đến bốn vệ sĩ đi theo trong suốt quá trình ở Việt Nam.

Nam ca sĩ Luis Fonsi sẽ trình diễn trong lễ hội âm nhạc diễn ra trong hai ngày 6 và 7/7 tại Đà Nẵng.​

Anh diện trang phục thể thao khá đơn giản và đi cùng là ê kíp gần 30 người với những điều khoản vô cùng khắt khe

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)