SAO » Chuyện làng sao

Chu Nhất Long và Dương Tử chính thức trở thành King và Queen đêm hội Weibo năm nay

Thứ bảy, 13/01/2024 22:28

Với vô số tác phẩm vượt trội, Chu Nhất Long và Dương Tử xứng đáng giành ngôi King & Queen trong Đêm hội Weibo năm nay.

Đêm hội Weibo được tổ chức vào ngày 13/1 (theo giờ Việt Nam) tại Bắc Kinh. Đây là cơ hội để các ngôi sao đình đám hội tụ và khoe sắc. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người quan tâm nhất hôm nay vẫn chính là ai sẽ trở thành King – Queen.

King và Queen Đêm hội Weibo 2023 đã chính thức thuộc về Chu Nhất Long và Dương Tử

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, danh hiệu King và Queen Đêm hội Weibo 2023 đã chính thức thuộc về Chu Nhất Long và Dương Tử. Đây là kết quả được cho là xứng đáng nếu so với những cống hiến của hai diễn viên trong năm vừa qua. Ngoài ra, đây cũng là lần thứ ba nữ diễn viên sinh năm 1992 đạt Queen sau Đêm hội Weibo 2019 và 2020.

Trước đó, từng có thông tin rò rỉ rằng King và Queen năm nay thuộc về diễn viên có hai chữ. Nhiều người ngay sau đó đồn đoán Thành Nghị và Bạch Lộc sẽ trở thành cái tên sáng giá cho giải thưởng quan trọng này. Tuy nhiên, Chu Nhất Long và Dương Tử đã nhanh tay hơn cùng nhau lên sân khấu nhận giải dưới sự hưởng ứng của đồng nghiệp và người hâm mộ.

Được biết, Chu Nhất Long ghi dấu ấn với khán giả thông qua nhiều bộ phim đình đám như Sai Lầm Bên Sông, Đại Sự Đời Người, ... Trong khi đó, Dương Tử gây sốt với bộ phim “Trường Tương Tư” phát sóng gần đây.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới