SAO » Chuyện làng sao

Chú rể Hyun Bin khoe nhan sắc và ngoại hình 'cực phẩm' hậu đám cưới

Thứ bảy, 09/04/2022 10:54

Mới đây, công ty chủ quản của Hyun Bin - VAST Entertainment đã bất ngờ "xả" hàng loạt ảnh của nam tài tử khiến người hâm mộ trầm trồ trước nhan sắc hoàn hảo của chú rể mới.

Mới đây, loạt ảnh mới của Hyun Bin tiếp tục gây chú ý. Nam thần của làng giải trí xứ Hàn khoe nụ cười ngọt lịm và vẻ ngoài nam tính trong loạt ảnh mới hậu đám cưới "thế kỷ".

Tài tử của “Hạ cánh nơi anh” vẫn luôn được xem là một trong những “nam thần” của làng giải trí xứ Hàn. Cơn sốt “Hạ cánh nơi anh” khiến Hyun Bin càng nổi tiếng hơn.

Hyun Bin khoe nhan sắc "cực phẩm" trong chùm ảnh mới hậu đám cưới với Son Ye Jin.

Ngày 31/3, lễ cưới của cặp đôi Hyun Bin, Son Ye Jin diễn ra tại khách sạn Walkerhill Hotel Aston House ở quận Gwangjang, Seoul. Sự kiện được tổ chức riêng tư, thân mật chỉ gia đình, bạn bè thân thiết có mặt để chúc mừng cặp đôi. Lễ cưới do nam tài tử Jang Dong Gun, bạn thân của chú rể chủ trì, còn MC Park Kyung Rim dẫn dắt buổi lễ.

Hyun Bin và Son Ye Jin là những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc vì thế hôn lễ của cặp đôi thu hút sự chú ý của truyền thông trong nước và quốc tế cũng như đông đảo người hâm mộ trên toàn cầu. Tuy nhiên để đảm bảo sự riêng tư cũng như an toàn cho cô dâu - chú rể và khách mời nên đám cưới được bảo mật nghiêm ngặt. Hình ảnh trong đám cưới gần như không được tiết lộ.

Hyun Bin vô cùng bảnh bao và đẹp ở mọi góc độ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới