SAO » Chuyện làng sao

Chú rể Phan Thành kéo cả dàn 'xế hộp' gần 200 tỷ đến nhà gái đón dâu, dàn siêu xe 'khủng' nối đuôi nhau

Thứ sáu, 29/01/2021 10:01

Hôm nay 29/1, đám cưới của Phan Thành và cô dâu Primmy Trương diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Đúng như dự đoán, dàn siêu xe của thiếu gia đã gây chú ý ngay từ khi đến nhà cô dâu.

Đám cưới Phan Thành - Primmy Trương có lẽ là một trong số những từ khóa được dân tình tìm kiếm khá nhiều những ngày gần đây. Đương nhiên, chuyện tất cả bật chế độ "hóng" tối đa trước đám cưới này âu cũng có lý do cả thôi.

Trong giới con nhà giàu Sài thành, Phan Thành không phải là cái tên xa lạ. Anh là người đứng đầu danh sách thừa kế của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của Saigon Square cùng nhiều bất động sản giá trị khác. Nhờ vậy thú chơi siêu xe xa xỉ của Phan Thành hoàn toàn được thoả mãn. Thiếu gia sở hữu bộ sưu tập khủng đến từ các thương hiệu Rolls-Royce, Bentley, Lamborghini, Lexus, Ferrari, Mercedes, Range Rover, BMW,...

Đó cũng chính là lý do khiến cho hội hóng hớt đám cưới Phan Thành sáng hôm nay (29/1) dành không ý sự chú ý vào dàn siêu xe rước dâu. Đúng như dự đoán, dàn siêu xe nhà họ Phan ước tính lên đến hàng trăm tỷ đồng đã "xuất đầu lộ diện", hộ tống thiếu gia đi đưa nàng về dinh.

Phan Thành dùng siêu xe Rolls-Royce Wraith 34 tỷ đồng để đón dâu.

Dẫn đầu đoàn xe rước dâu là siêu xe Rolls-Royce Wraith 34 tỷ đồng. Chiếc Wraith nổi bật với hai tone màu xanh dương đậm và xám, đã được trang trí hoa cưới từ ngày 28/1. Thiếu gia đặc biệt tinh tế, lựa chọn hoa màu xanh dương - màu sắc yêu thích của Primmy Trương.

Nhà trai xuất phát lúc 8 giờ 30 phút sáng và có mặt tại nhà cô dâu vào 9 giờ 10 phút. Trong ảnh, chú rể Phan Thành lên siêu xe dẫn đầu đoàn đón dâu.

Ngoài ra dàn xe còn có chiếc màu trắng và đen đồ sộ, là một trong những chiếc xe đắt đỏ trong bộ sưu tập nhà Phan Thành.

Bên cạnh đó, còn có các dòng xe như McLaren 650S Spider, Rolls-Royce Ghost Series II EWB có giá khoảng 19 tỷ đồng đã đến nhà cô dâu.

Theo dự kiến, tiệc cưới sẽ bắt đầu đón khách vào lúc 5 giờ 30 phút chiều. Trong buổi sáng, các nghi thức đám cưới được thực hiện lần lượt tại biệt thự nhà gái ở Quận 7 và nhà trai ở Quận 3 (TP.HCM).

Chú rể Phan Thành bảnh bao trong bộ áo dài đỏ.

Biệt thự nhà cô dâu đã được trang hoàng cầu kỳ.

Mai Linh - Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới