SAO » Chuyện làng sao

Chu Thanh Huyền hất tay mẹ ruột trong lễ ăn hỏi

Thứ ba, 02/01/2024 14:07

Hành động này khiến nhiều người cho rằng, vợ sắp cưới Quang Hải không được nhẹ nhàng và khéo léo trong cách ứng xử với mẹ ruột.

Sáng ngày hôm qua (1/1/2024), lễ ăn hỏi của cặp đôi trai tài gái sắc - cầu thủ Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã chính thức diễn ra sau bao ngày mong ngóng.

Trong ngày vui, Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ diện hai bộ áo dài truyền thống trong buổi lễ ăn hỏi và xin dâu, một bộ áo dài đỏ đằm thắm, một bộ áo dài trắng thanh nhã.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong lễ ăn hỏi.

Lễ ăn hỏi và rước dâu của cặp đôi diễn ra suôn sẻ. Nhưng trong những clip lan truyền mới đây, Chu Thanh Huyền bị soi thái độ kém tinh tế với mẹ ruột.

Cụ thể, trong một khoảnh khắc chụp ảnh chung, mẹ ruột Chu Thanh Huyền được họ hàng chỉ cho cách để tay “bắn tim” cho bức ảnh thêm sinh động. Song, vì loay hoay một lúc vẫn chưa làm được, kèm theo tiếng thợ chụp ảnh nhắc nhở nên Chu Thanh Huyền đã để tay mẹ xuống để tiết kiệm thời gian.

Hành động này khiến nhiều người cho rằng, Chu Thanh Huyền không được nhẹ nhàng và khéo léo trong cách ứng xử với mẹ ruột. Chưa kể, dân tình còn xem đi xem lại video và nhận thấy vợ Quang Hải hất tay quá mạnh khiến thái độ của mẹ ruột có phần ngỡ ngàng.

Khoảnh khắc kém tinh tế của Thanh Huyền với mẹ ruột.

Loạt ảnh trong lễ ăn hỏi của cặp đôi Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới