SAO » Chuyện làng sao

Chu Thanh Huyền gây xôn xao khi nghẹn khóc trên sóng livestream, còn ẩn ý chuyện bị chơi xấu

Thứ sáu, 14/06/2024 20:24

Chu Thanh Huyền đã lên tiếng khi bị réo tên vào drama căng thẳng.

Vừa qua, cư dân mạng đã được phen xôn xao khi xuất hiện một bài đăng bóc phốt phía Chu Thanh Huyền. Cụ thể, tài khoản này cho biết công ty của bà xã Quang Hải đã cố tình đạo nhái sản phẩm nhưng lại thoải mái bán công khai. Thậm chí, phía đấu tố còn nhận định Chu Thanh Huyền cắt ghép các hình ảnh nhằm trục lợi cá nhân.

Sau khi vướng ồn ào, bà xã Quang Hải đã nhanh chóng lên tiếng. Theo đó, cô cho biết: "Thứ nhất, những hình ảnh bên đó tung ra tố Chu Thanh Huyền đạo nhái, photoshop để thành thương hiệu của mình là hoàn toàn sai sự thật. Mình không hề có những hình ảnh đó cũng như không đăng những hình ảnh như vậy lên các trang mà Chu Thanh Huyền đang sở hữu. Nếu như bên mình đạo nhái, ăn cắp chất xám thì phía bên kia hoàn toàn có thể kiện nhưng họ không làm như vậy. Họ lại lên bài, giật tít phốt vợ cầu thủ Quang Hải thì mình không hiểu chiêu trò của họ là gì".

Bên cạnh đó, Chu Thanh Huyền khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa khi nghẹn khóc và cho biết bản thân đang ở những tháng cuối thai kì nên rất mệt mỏi khi bị kéo vào drama. Cô cũng mong phía đối thủ hãy có cách cạnh tranh lành mạnh: "Mình rất mong rằng một số bên, được gọi là ‘đối thủ’ hãy cạnh tranh một cách lành mạnh. Mình làm clip này cũng muốn nhắn đến các chị em khi mọi người tiếp nhận một nguồn thông tin nào đó, hãy lắng nghe từ 2 phía để có góc nhìn khách quan để không bị dẫn dắt bởi những thông tin hay chiêu trò marketing bẩn".

Chu Thanh Huyền đã lên tiếng đính chính khi bị réo tên vào ồn ào

Vừa qua, đám cưới của Chu Thanh Huyền và Quang Hải đã chính thức được diễn ra và thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Bữa tiệc có sự góp mặt đông đảo từ người thân, bạn bè của cô dâu và chú rể. Trong ngày trọng đại, cả hai cũng gây sốt vì độ xứng đôi vừa lứa và nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ mọi người.

Hiện tại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải đang rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới