SAO » Chuyện làng sao

Chu Thanh Huyền sắm sửa đồ đạc mới cho nhóc tỳ trong bụng, Quang Hải lộ chi tiết ra dáng bố bỉm

Thứ sáu, 05/07/2024 22:18

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã chuẩn bị tươm tất cho nhóc tỳ đầu lòng.

Vừa qua, Chu Thanh Huyền gây chú ý khi đăng tải một đoạn clip khoe cảnh sắm sửa hàng loạt đồ đạc mới cho con. Có thể thấy, cả hai đã chuẩn bị rất nhiều thứ nhóc tỳ đầu lòng của mình. Những món nội thất hay các vật dụng cần thiết cũng được Chu Thanh Huyền và Quang Hải sắm sửa đầy đủ và chu toàn khiến nhiều người trầm trồ.

Chu Thanh Huyền và Quang Hải đã chuẩn bị rất nhiều món đồ cho con

Nam cầu thủ rất chăm chú khám phá những món đồ dành cho nhóc tỳ đầu lòng

Tuy nhiên, trong đoạn clip được đăng tải, Quang Hải lại để lộ chi tiết nghiện con hết nấc. Theo đó, anh đã ngồi ở phòng được hơn 2 tiếng đồng hồ để khám phá và học hỏi những thứ cần khi làm bố. Chu Thanh Huyền cũng chia sẻ: "Các chị có tin là ông này đã ngồi đây 2 tiếng đồng hồ rồi hay không? Đúng là lần đầu làm bố có khác, mày mò, tỉ mỉ từng tí một". Không chỉ vậy, người đẹp còn tiết lộ Quang Hải rất háo hức nên mua sắm ngập nhà cho em bé. Cô cũng hứa hẹn sẽ tặng quà cho các mẹ bỉm khác: "Mẹ con xin phép tặng một vài món đồ cho mom nào sinh em bé rồng cuối năm 2024 nha".

Trước đó, đám cưới hot nhất nhì showbiz của Chu Thanh Huyền và Quang Hải đã chính thức được diễn ra và thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Bữa tiệc có sự góp mặt đông đảo từ người thân, bạn bè của cô dâu và chú rể. Trong ngày trọng đại, cả hai cũng gây sốt vì độ xứng đôi vừa lứa và nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ mọi người.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đang rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới