SAO » Chuyện làng sao

Chủ tịch Miss Grand International bất ngờ lên tiếng ủng hộ Quế Anh, được dân tình 'quay xe' sau đêm bán kết

Thứ tư, 23/10/2024 21:56

Quế Anh đang là đại diện được chú ý tại cuộc thi Miss Grand International 2024.

Sau khi đăng quang cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024, Quế Anh trở thành cái tên nhận nhiều lời chỉ trích và bàn tán từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sau những ồn ào, nàng hậu đã chính thức "xuất khẩu" và chinh chiến tại cuộc thi Miss Grand International 2024. Dù vậy, đa số khán giả vẫn cảm thấy chưa hài lòng về nàng hậu, thậm chí liên tục kéo vào Fanpage của Miss Grand lẫn chủ tịch Nawat và dành những lời không hay cho người đẹp.

Sau đêm Bán kết vừa qua, khán giả lại bất ngờ "quay xe" và cảm thấy phần trình diễn của nàng hậu khá tốt. Có thể thấy, khá nhiều người dành lời khen cho người đẹp và ủng hộ cô. Chưa kể, chủ tịch Nawat cũng có động thái bênh vực và kêu gọi mọi người ủng hộ cho Quế Anh: "Nếu các bạn không ủng hộ, không vote cho cô ấy trong thời gian này thì tôi nghĩ rằng các bạn đã mất đi cơ hội để mang Việt Nam ra thế giới. Hiện tại, cô ấy rất buồn...".

Trước đó, Quế Anh cũng chia sẻ về thiết kế trong đêm bán kết: "Một thiết kế được lấy cảm hứng từ sức mạnh và sự kiêu hãnh bừng sáng lên từ tro tàn". Hiện tại, hành trình của nàng hậu vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng.

Cô đang có hành trình đáng chú ý tại cuộc thi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới