SAO » Chuyện làng sao

Chủ tịch Miss Grand International nhận xét gì về Thùy Tiên sau 4 tháng đảm nhiệm ngôi vị Hoa hậu?

Thứ ba, 05/04/2022 08:15

Bằng sự hài lòng và tự hào, Chủ tịch Miss Grand International đã dành lời khen cho Thùy Tiên và lấy cô làm gương cho các thí sinh năm 2022.

Sau 4 tháng đương nhiệm Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Hoa hậu Thùy Tiên cùng chủ tịch của Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil đã khép lại hành trình Latinh Tour và trở về Thái Lan cho những kế hoạch sắp tới.

Thùy Tiên trải qua 4 tháng đảm nhận ngôi vị Hoa hậu của Miss Grand International 2021

Chiều 4/4, chủ tịch Nawat đã có buổi livestream cùng người hâm mộ. Ông nhiều lần dành cho Thùy Tiên những lời khen có cánh: "Tiên giỏi lắm! Tiên có thể tự làm mọi việc bằng chính bản thân mình, không cần tôi phải nhắc nhở gì luôn. Tiên biết rõ nhiệm vụ của mình, luôn đúng giờ trong các sự kiện. Hiện tại, Tiên đang nghỉ ngơi ở khách sạn Novotel Bangkok Suvarnabhumi Airport, sáng mai sẽ bay về Việt Nam quay quảng cáo. Ngày 8/4, Tiên sẽ quay lại Thái Lan, ngày 9 sẽ cùng tham dự sự kiện ra mắt vương miện mới của Miss Grand Thailand 2022, sau đó lại trở về Việt Nam. Công việc của Tiên nhiều lắm, thấy thỏa thuận hợp đồng rồi thì phải nói là Tiên đem về cho tổ chức Miss Grand International rất nhiều lợi nhuận".

Chủ tịch của Miss Grand International vô cùng tự hào về những gì Thùy Tiên đã làm trong cương vị Hoa hậu

Bên cạnh đó, ông Nawat cũng có đôi lời nhắn nhủ dàn thí sinh Miss Grand Thailand 2022: "Tiên cũng từng outtop ở một cuộc thi khác, nhưng sau này lại là người chiến thắng của Miss Grand International. Thế nên, sự cố gắng chưa bao giờ phụ lòng bất cứ ai. Tiên nói tiếng Anh tốt lắm, Tiên đi Latinh với tôi, Tiên nói chuyện được với tất cả mọi người. Đến mức tôi cảm thấy mình không cần phải chuẩn bị gì thêm cho Tiên nữa. Tiên thông minh lắm".

Đây cũng không phải lần đầu tiên ông Nawat Itsaragrisil dành cho Thùy Tiên những lời khen cùng sự tự hào. Trước đó, chủ tịch Miss Grand International từng khẳng định chiến thắng của Thùy Tiên là xứng đáng, không chọn đại diện Việt Nam ông sẽ phải hối hận.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới