SAO » Chuyện làng sao

Chủ tịch Miss Grand International nhận xét Thuỳ Tiên: 'Tiên là người dung hoà mọi thứ nhất, toả sáng đúng lúc, đúng nơi, đúng chỗ'

Chủ nhật, 05/12/2021 21:56

Những chia sẻ mới nhất từ ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch Miss Grand International đang nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận.

Đêm chung kết Miss Grand International 2021 cuối cùng cũng đã tìm ra được chủ nhân của chiếc vương miện danh giá là đại diện đến từ đất nước Việt Nam: Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Sau khi 2 tiếng Việt Nam được cất lên, cả nước dường như vỡ oà hạnh phúc vì đã từ lâu lắm rồi, Việt Nam mới có thể ghi danh lên kết quả của các cuộc thi sắc đẹp đẳng cấp thế giới.

Thuỳ Tiên đã khiến fan sắc đẹp vỡ oà vì chiến thắng của mình

Vào tối ngày 5/12, trong buổi livestream mới đây, chủ tịch của Miss Grand - ông Nawat Itsaragrisil cũng đã có những nhận xét khách quan về đại diện Việt Nam. Cụ thể, theo nguồn tạm dịch từ fan, ông cho biết: "Tôi và ekip rất yêu quý cháu Tiên, Tiên đã làm rất tốt. Tiên không phải người giỏi nhất, không phải người cao nhất, nhưng Tiên là người dung hoà mọi thứ nhất, toả sáng đúng lúc, đúng nơi, đúng chỗ. Tôi rất yêu quý fan Việt Nam, vì lần này fan Việt đã góp phần vào việc làm cho lượt theo dõi fanpage cao hơn. Fan Việt đã làm cho thế giới nói chuyện về nhiều".

Buổi livestream mới đây của ông Nawat nhận được nhiều sự quan tâm

Sau thời điểm Thuỳ Tiên đăng quang, chủ tịch của Miss Grand International 2021 cũng đã tranh thủ lên chụp hình với dàn chân dài quá sức xịn xò của mình. Thế nhưng đáng chú ý, dù chụp hình cùng Top 5, vị chủ tịch này lại nhất định chen chân vào giữa để có thể đứng cạnh "con cưng" là Thuỳ Tiên. Đặc biệt, biểu cảm của ông Nawat cũng đã nói lên rằng ông thực sự rất hài lòng về quyết định của mình.

Có thể thấy, Thuỳ Tiên rất được lòng chủ tịch Miss Grand International

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới