SAO » Chuyện làng sao

Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat tiết lộ lý do Lê Hoàng Phương trở thành Á hậu 4

Thứ sáu, 27/10/2023 14:08

Những chia sẻ của chủ tịch Miss Grand về Lê Hoàng Phương thu hút nhiều sự chú ý.

Sau thời gian chinh chiến đầy cố gắng và nỗ lực, cuối cùng, Lê Hoàng Phương đã chính thức trở thành Á hậu 4 của Miss Grand International 2023. Trong giây phút được đội vương miện, cô nàng đã không giấu được sự hạnh phúc trên sân khấu. Thành tích này của đại diện Việt Nam cũng đã khiến cho fans sắc đẹp vô cùng tự hào.

Cho đến mới đây, fans sắc đẹp đã liên tục chia sẻ lại lý do của ông Nawat về việc chọn Lê Hoàng Phương trở thành Á hậu. Cụ thể, ông cho biết: "Việt Nam, cô ấy có dáng người rất đẹp. Phải thừa nhận cô ấy rất mạnh, cô ấy đã cố gắng hết sức trong cuộc thi. Cô ấy có một thái độ tốt, ngay từ ngày đầu tiên đã làm tốt vai trò của một chủ nhà tốt bụng. Và bao gồm cả sự ủng hộ của người dân Việt Nam. Tất cả những điều đó, nhân phẩm tốt cộng với sự ủng hộ của đất nước cô ấy. Nếu không có những thứ đó dù là chủ nhà cô ấy sẽ không lọt Top 5."

Lê Hoàng Phương được ông Nawat đánh giá cao trong cuộc thi

Bên cạnh đó, ông Nawat cũng cho biết cuộc thi có rất nhiều điểm quá trình. Trong đó, đã có một cuộc phỏng vấn kín thứ 2 không được phát trực tiếp để khán giả xem, điểm phần này rất quan trọng. Có những cô gái đẹp và catwalk rất tốt, nhưng nó chẳng có tác dụng gì cả. Và sự ủng hộ của fan phía sau là rất quan trọng. Có những thí sinh không làm hết sức mình, họ lười biếng, họ lợi dụng nhau. Những người bị loại có nhiều lí do. Có thể là không đủ điểm lọt top, có thể là lười biếng, bạn không có trình độ chuyên môn hoặc bạn có thái độ không tốt với ekip MGI, nhân viên, thợ trang điểm, làm tóc. Khán giả không có mặt trong cuộc thi nên không biết những lí do đó.

Thành tích của cô nàng khiến khán giả tự hào

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới