SAO » Chuyện làng sao

Chủ tịch Miss Universe dành lời khen ngợi cho Việt Nam, còn khẳng định chỉ có Việt Nam mới làm được

Thứ năm, 18/08/2022 14:32

Những lời khen của chủ tịch Miss Universe làm các fan sắc đẹp không khỏi thích thú.

Mới đây, trên một diễn đàn đã đăng tải đoạn video của bà Paula - Miss Universe nói về các mùa Hoa hậu Hoàn vũ được diễn ra. Cụ thể, trong đoạn video, bà đã dành lời khen ngợi cho Việt Nam.

"Một điều mà mọi người không biết về màn Final Walk của Riyo Mori, thật may mắn khi chúng tôi có một nơi xây dựng Final Walk cho cô ấy. 7 tháng trước đó chẳng có gì cả, chẳng có nơi để họp, nó chỉ là một khu rừng và Việt Nam đã xây dựng mọi thứ chỉ trong 7 tháng thôi đó, chỉ Việt Nam mới có thể làm được" – bà Paula nói về Việt Nam.

Chủ tịch Miss Universe

Được biết, vào năm 2008, Việt Nam từng đăng cai một mùa Miss Universe tổ chức tại Nha Trang. Chính vì thế, lần này khi xem lại các mùa đã qua bà Paula đã dành lời khen cho Việt Nam.

Miss Universe 2008 tại Việt Nam

Trước sự khen ngợi của chủ tịch Miss Universe, các fan sắc đẹp ai nấy cũng rất thích thú. Từ lần đầu tiên đăng cai cho đến nay cũng đã lâu nên ai nấy cũng hy vọng Việt Nam sẽ có thể tổ chức thêm một mùa Miss Universe nữa.

Bên dưới bình luận của đoạn clip, nhiều người đã háo hức chia sẻ: "Việt Nam còn hơn thế nữa, nếu dì Pau cho Việt Nam đăng quang Miss Universe", "Đợt này mà về Việt Nam thì lại càng khác hơn nhiều nữa dì ơi", "Năm đó thật sự làm đúng đỉnh luôn",...

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)