SAO » Chuyện làng sao

Chưa bao giờ thừa nhận nhưng vợ cũ Tom Cruise lại bị bắt gặp hẹn hò thế này

Thứ ba, 04/04/2017 08:41

Vợ cũ Tom Cruise - nữ diễn viên Katie Holmes và bạn trai da màu Jamie Foxx thoải mái tận hưởng bữa tối lãng mạn bên nhau.

Theo thông tin có được, vợ cũ Tom Cruise và Jamie Foxx đã bị bắt gặp đi ăn tối cùng với nhau vào ngày 2/4 vừa qua tại East Village, New York. Trong ảnh có thể thấy, Katie Holmes đeo kính, mặc áo jacket đen và cột tóc gọn gàng. Tuy khó lòng nhìn thấy mặt của Jamie Foxx vì chỉ chụp ở phía sau lưng nhưng nam diễn viên da màu này trông khá thời trang khi đội mũ và đeo kính rất ngầu.

Vợ cũ Tom Cruise - Katie Holmes bị bắt gặp hẹn hò với Jamie Foxx khi 2 người tận hưởng bữa tối lãng mạn ở một nhà hàng tại New York

Đây là lần hiếm hoi Katie Holmes công khai ra ngoài hẹn hò với Jamie Foxx. Tin đồn về mối quan hệ tình cảm của 2 người có từ năm 2013 khi phóng viên chụp được cảnh họ nhảy tình tứ cùng nhau ở một sự kiện từ thiện. Tuy nhiên hai ngôi sao này đều lên tiếng phủ nhận.

Mặc dù có nhiều thông tin liên quan đến chuyện hẹn hò nhưng Katie và Jamie chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm

Nhiều nguồn tin cũng cho biết cặp đôi này qua lại đã nhiều năm nay. Ngay cả Suri - con gái Katie Holmes cũng biết chuyện yêu đương của mẹ. Và việc Katie - Jamie là một đôi chẳng phải là bí mật gì đối với những người bạn của họ.

>> 5 năm hậu ly hôn, vợ cũ Tom Cruise trẻ đẹp rạng ngời

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)