SAO » Chuyện làng sao

Chưa biết Mỹ Tâm và Mai Tài Phến yêu thật hay diễn, cư dân mạng đã tranh cãi đỏ mặt, người thứ ba bất ngờ bị gọi tên

Thứ hai, 17/06/2019 13:29

Cư dân mạng liên tục cãi nhau về những hình ảnh hẹn hò của Mai Tài Phến và Mỹ Tâm.

Ngày hôm nay, cái tên Mỹ Tâm và Mai Tài Phến chiếm sóng trên mọi mặt báo lẫn các trang mạng xã hội. Những hình ảnh hẹn hò tình tứ của cả hai khiến cả showbiz chấn động. Ngay lập tức, cư dân mạng cũng vào cuộc và nổ ra tranh cãi không ngừng nghỉ, vô cùng quyết liệt.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang là hai cái tên gây xôn xao nhất

Đại bộ phận fan của Mỹ Tâm bày tỏ ý kiến ủng hộ mọi quyết định của thần tượng. Bởi họ tin tưởng một người thông minh, bản lĩnh và thấu đáo như Mỹ Tâm sẽ có lí do thuyết phục để chọn người đàn ông cho mình. Mặt khác, một số ý kiến cho rằng, Mỹ Tâm đã có quá nhiều thứ: sự nổi tiếng, giàu có... nên chỉ cần con tim rung động là đủ.

Trong khi đó, một bộ phận không nhỏ cư dân mạng lại kịch kiệt phản đối chuyện tình lệch tuổi này. Lí do được đưa ra là Mai Tài Phến nhỏ tuổi, kém nổi tiếng, không giàu có... khó so bì với Mỹ Tâm. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn khẳng định nam diễn viên chỉ lợi dụng và ăn bám tên tuổi của Mỹ Tâm để nổi tiếng. Họ còn đặt nghi vấn, Mai Tài Phến là người đứng sau việc chụp lén cảnh hẹn hò vì trong clip quay lén, có một số đoạn, nam diễn viên đã nhìn thẳng vào ống kính. Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán.

Cư dân mạng nổ ra cuộc tranh cãi nảy lửa về chuyện tình Mai Tài Phến và Mỹ Tâm

Bất ngờ hơn cả, câu chuyện của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến nhưng cư dân mạng vẫn réo tên nhân vật thứ ba. Người đó không ai khác là Đàm Vĩnh Hưng. Họ cho rằng, xét về mọi mặt, Đàm Vĩnh hưng xứng với Mỹ Tâm hơn Mai Tài Phến. Một số tỏ ra buồn bã thay cho "ông hoàng nhạc Việt" vì đã theo đuổi Mỹ Tâm từ rất lâu, thậm chí tuyên bố nếu không cưới được Mỹ Tâm thì sẽ không cưới ai khác. Giờ thì nam ca sĩ đành ngậm ngùi nhìn người trong mộng bên người khác, kém mình mọi mặt.

Đàm Vĩnh Hưng lại là cái tên bị nhắc đến nhiều nhất trong câu chuyện này

Dù hiện tại, không biết câu chuyện hẹn hò của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến thực hư thế nào nhưng ai cũng thấy cuộc khẩu chiến của cư dân mạng vẫn đang nóng hổi và kịch liệt từng giây.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới