SAO » Chuyện làng sao

Chưa bước vào nhà Phillip Nguyễn, Linh Rin khéo lấy lòng bằng cách này

Chủ nhật, 19/03/2023 09:07

Chưa chính thức vào nhà Phillip Nguyễn nhưng Linh Rin đã có cách lấy lòng nhà chồng rất khéo léo.

Cuối tháng 3 này, hôn lễ của Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ diễn ra. Không chỉ công chúng lẫn truyền thông mà chính cô dâu mới cũng đang háo hức chờ đón ngày trọng đại này của mình. Vài giờ trước, Linh Rin đã khoe lên bộ ảnh mặc áo barong - trang phục truyền thống Philippines lên trang cá nhân.

Hot girl Hà Thành cho biết: "Từ ngày quen anh mà tới 1 năm trước mới được biết đồ truyền thống ở đây thật đẹp, thiệt hợp ý em. Nhè nhẹ ánh ngọc trai, màu ngà tôn da, chỉ thêu bằng vàng, nhũ tơ ánh kim, hoạ tiết tỉ mỉ nền nã… Chàng trai cũng không ngờ cô gái mê đến vậy! Kiểu truyền thống mà sao mỗi lần mặc vào đều thấy mình "phởn"".

Barong là sự pha trộn giữa văn hóa Philippines và văn hóa Tây Ban Nha. Nó được làm bằng satin khá cứng cáp. Trang phục này bao gồm áo có màu trắng và được mặc kèm với chân váy dài. Các họa tiết thêu trên áo đa số nói về thiên nhiên và nguồn sống từ mặt trời bao gồm hoa lá, trăng sao, vũ trụ... Khi diện trang phục này, Linh Rin vừa duyên dáng lại vừa kiêu sa. Đây chỉ là đồ mặc đi ăn bữa brunch của cô chứ chưa phải đồ cưới chính thức. Dân tình càng tò mò không biết trong hôn lễ ở quê chồng, cô nàng có diện trang phục này lần nữa không?

Linh Rin diện trang phục truyền thống Philippines, đúng chất nàng dâu hào môn.

Những khâu cho hôn lễ đã được cặp đôi hoàn thành.

Linh Rin và Phillips Nguyễn đã chuyển 200kg quà sang Philippines để tặng khách mời có mặt trong lễ cưới của mình. Linh Rin nói cô và bạn trai sang Philippines ngày 18/3 để chuẩn bị hôn lễ diễn ra vào cuối tháng tại nhà thờ ở Manila, dự kiến mời 500 khách. Sau đó, cả hai tiếp tục tổ chức đám cưới ở TP.HCM.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)