SAO » Chuyện làng sao

Chưa cần tái hợp Brad Pitt, Jennifer Aniston đã một lúc quyến rũ được 2 người đàn ông

Thứ tư, 04/07/2018 11:08

Nữ diễn viên Jennifer Aniston đang hẹn hò trở lại sau 5 tháng ly hôn với người chồng thứ 2 Justin Theroux.

Jennifer Aniston và Justin Theroux chính thức thông báo "đường ai nấy đi" vào tháng 2 vừa qua. Sau khi tin tức này được đăng tải, có không ít tin đồn cho rằng Jennifer sẽ tái hợp với người chồng đầu tiên của mình là Brad Pitt bởi anh cũng đã chia tay Angelina Jolie. Tuy nhiên chuyện tái hợp này khó lòng có thể xảy ra bởi Brad được cho là đang qua lại với nữ kiến trúc sư xinh đẹp Neri Oxman. Còn Jennifer Aniston, gần đây có thông tin tiết lộ cô được 2 người đàn ông theo đuổi.

Jennifer Aniston và Justin Theroux "đường ai nấy đi" vào tháng 2 vừa qua.

Nữ diễn viên Jennifer Aniston đang hẹn hò trở lại sau 5 tháng ly hôn với người chồng thứ 2 Justin Theroux.​

Nguồn tin trên cho biết: "Không ai trong số 2 người đàn ông theo đuổi Jennifer Aniston là diễn viên. Người đầu tiên làm tronng lĩnh vực công nghệ. Jennifer và người này được giới thiệu thông qua một người bạn thân. Anh chàng trên vừa ly hôn vợ và đang cố gắng giành lấy trái tim của Jennifer. Người đàn ông thứ 2 hoạt động trong ngành công nghiệp sáng tạo. 2 người gặp gỡ khi làm việc chung trong một dự án từ vài tháng trước".

Không tái hợp với Brad Pitt, Jennifer được cho là có tới 2 người đàn ông cùng theo đuổi một lúc.

Nhóm bạn của Jennifer Aniston rất hào hứng khi biết cô hẹn hò trở lại sau 5 tháng ly hôn: "Họ khó có thể giữ bí mật vì quá vui mừng khi thấy Jennifer hẹn hò trở lại".

Được biết, sau cú sốc hôn nhân tan vỡ Jennifer Aniston sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim "Murder Mystery" cùng với nam diễn viên Adam Sandler. Cặp đôi này từng hợp tác với nhau trong tác phẩm "Just Go With It" vào năm 2011.

Jennifer Aniston cùng Adam Sandler quay phim mới "Murder Mystery".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)