SAO » Chuyện làng sao

Chưa chính thức nên duyên vợ chồng, bà xã tương lai đã giúp Quang Minh giải nỗi oan nhiều năm

Thứ hai, 18/09/2017 15:47

BTV thời sự Quang Minh dù điển trai, tài giỏi nhưng vẫn chịu nhiều tin đồn thất thiệt. Đến nay, anh đã được giải oan bởi chính cô vợ xinh đẹp của mình.

Cách đây vài ngày, nữ nhà văn Linh Lê bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô mặc áo cưới ngồi bên cạnh Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24 – BTV Quang Minh, kèm dòng chữ rất tình cảm: "Vẫn có nhiều cách nhìn khác về cuộc sống. Có thể có những người đến với nhau chỉ để kết hôn, còn có người sinh ra để dành tình yêu cho nhau, cũng có những người như tôi, như anh. Chúng ta sinh ra để dành tình yêu cho nhau và để kết hôn với nhau".

Ảnh cưới của Quang Minh và Linh Lê được công bố

Đám cưới của BTV thời sự điển trai sẽ được tổ chức vào ngày 27/9 tại Phú Quốc. BTV Quang Minh sinh năm 1976, từng học tại Học viện Ngoại giao Việt Nam. Làm việc tại VTV, Quang Minh được xem là gương mặt nam hiếm hoi của Bản tin Thời sự 19h gây ấn tượng bởi vẻ điển trai, giọng đọc trầm ấm, bề dày kinh nghiệm và phong thái riêng. Bởi thế, nam BTV này sở hữu lượng fan hùng hậu từ các cô gái trẻ đến cả những bà nội trợ.

Bao giờ nổi tiếng cũng đi kèm với những tin đồn thất thiệt. Trước đây có một số thông tin cho rằng Quang Minh đã lập gia đình và vợ là đồng nghiệp, hoạt động trong ngành truyền thông, xinh đẹp, sắc sảo. Không chỉ thế, cũng có tin đồn cho rằng giới tính của BTV Quang Minh có vấn đề. Đứng trước những lời đồn đại về mình, Quang Minh đều giữ im lặng đến cùng. Mãi đến khi Linh Lê tung ảnh cưới thì mọi chuyện mới được rõ ràng.

Quang Minh từng cùng bà xã tương lai đi thả đèn với hội bạn thân từ năm 2013

Anh cũng tham gia những buổi ra mắt sách và đảm nhận vai trò dẫn chương trình để ủng hộ bạn gái

Linh Lê và Quang Minh khá kín đáo trong quá trình yêu đương

Cặp đôi này đã thân quen nhau từ rất lâu và vô cùng kín đáo. Vào năm 2013, họ xuất hiện tình cảm trong một đêm thả đèn hoa đăng cùng nhóm bạn thân thiết. Chưa hết, trong những buổi ra mắt sách của Linh Lê, Quang Minh cũng có mặt để ủng hộ bạn gái.

Có thể thấy, chưa chính thức bước vào nhà Quang Minh nhưng Linh Lê đã có công "giải oan" cho "người đàn ông thời sự", cô không chỉ xinh đẹp mà còn là người đa tài và cá tính. Nhận xét về nữ nhà văn Linh Lê, mẹ ca sĩ Bằng Kiều – nghệ sĩ Lưu Nga từng khen Linh Lê có "vẻ đẹp mong manh".

>> Hé lộ thời gian, địa điểm tổ chức đám cưới của BTV Quang Minh và nữ nhà văn xinh đẹp

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)