SAO » Chuyện làng sao

Chưa cưới, cậu cả nhà Becks đã tình nguyện làm 'nô tì' xách túi trị giá gần 600 triệu đồng cho ái nữ nhà tỷ phú

Thứ bảy, 14/08/2021 18:36

Brooklyn chẳng ngại những ánh mắt soi mói từ những người xung quanh, anh vừa cầm túi xách lại vừa chăm sóc tận tình cho vị hôn thê khi hai người xuống phố.

Vào ngày 13/8 vừa qua, phóng viên bắt gặp Brooklyn và vị hôn thê Nicola Peltz đi uống cà phê với nhau. Theo quan sát, cậu cả nhà Becks mặc áo phông đen kết hợp quần jeans. Trong khi đó Nicola lại sử dụng áo khoác da đến từ thương hiệu Gianni Versace giá 8.654 bảng Anh (hơn 272 triệu đồng) và mang theo túi xách đồng điệu của Hermes Birkin giá 18.750 bảng Anh (hơn 590 triệu đồng).

Brooklyn chăm sóc tận tình cho vị hôn thê.

Có thể thấy Brooklyn chăm sóc rất chu đáo cho Nicola Peltz. Không chỉ bảo vệ cho "nửa kia" trong lúc di chuyển, anh chàng còn sẵn sàng làm "nô tì" xách túi cho vị hôn thê.

Cậu cả nhà Becks xách túi gần 600 triệu đồng cho ái nữ nhà tỷ phú.

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận thiếu tích cực về cặp đôi này. Họ bày tỏ: "Quả thực không ưa nổi cậu cả nhà Becks. Hết bám váy mẹ lại quay ra bám váy ái nữ tỷ phú", "Brooklyn trông thật lố bịch, nhìn cách anh ta đi giống như con ngựa vậy", "Con dâu tương lai thật giống Victoria dát đồ hiệu trên người mà thân hình thì như bộ xương di động", "Lấy được con gái tỷ phú chứ đâu phải chơi, xách túi cũng là điều nên làm"...

Brooklyn và Nicola Peltz đính hôn vào tháng 7 năm ngoái. Hai người mới kỷ niệm 1 năm ngày đính hôn cách đây không lâu. Được biết tuy chưa tổ chức đám cưới nhưng họ đã cùng nhau mua biệt thự ở Los Angeles với giá hàng trăm tỷ đồng.

Brooklyn và Nicola đã mua biệt thự trị giá hàng trăm tỷ đồng trước khi cưới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới