SAO » Chuyện làng sao

Chưa cưới, Lê Phương và bạn trai đã nhận được quà mừng 'bất ngờ' từ Hứa Vĩ Văn

Thứ ba, 01/08/2017 22:52

Vì bận không đến được đám cưới của Lê Phương nên Hứa Vĩ Văn đã hẹn gặp cô dâu, chú rể để trực tiếp đưa quà mừng.

Món quà mừng sớm của Hứa Vĩ Văn khiến Lê Phương rất cảm động. Cô khoe trên trang cá nhân: "Đám cưới cả ba nơi anh đều không tham dự được. Thế là anh hẹn chiều nay ra gặp! Cầm món quà vừa bất ngờ vừa xúc động, không nghĩ anh lại chu đáo, tử tế đến như vậy!

Anh là người bạn diễn mà có lẽ đồng nghiệp nào cũng phải công nhận sự hiền hoà nhã nhặn trong từng lời nói cử chỉ, lịch thiệp bảnh bao trong mọi hoàn cảnh. Hôm nay nhận quà cưới của anh, em chỉ mong anh cũng sớm tìm được bến đỗ bình yên nhé. Vì anh xứng đáng. Soái ca trong phim lẫn ngoài đời là có thật nha!".

Chưa cưới, Lê Phương và bạn trai đã nhận được quà mừng "bất ngờ" của Hứa Vĩ Văn.

Hứa Vĩ Văn xứng đáng là "soái ca" của Vbiz khi chu đáo cả trong phim lẫn ngoài đời.

Hứa Vĩ Văn hẹn gặp Lê Phương và Trung Kiên để trực tiếp trao quà mừng.

Sau một thời gian dài tìm hiểu, cuối cùng Lê Phương và bạn trai kém tuổi là Phạm Trung Kiên cũng đã quyết định về sống chung dưới một mái nhà. Đám cưới của Lê Phương và bạn trai được tổ chức vào ngày 8/8/2017. Được biết, Lê Phương đã chụp ảnh cưới và gửi thiệp mời đến bạn bè thân thiết. Đám cưới tuy còn chưa diễn ra, thế nhưng nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng cặp đôi.

Ảnh cưới và thiệp cưới của Lê Phương

Khi được hỏi có gửi thiệp mời đến chồng cũ hay không, Lê Phương cho biết sẽ không mời Quách Ngọc Ngoan và thẳng thắn nói: "Tôi và anh ấy đã đi khác con đường. Con đường tôi đi hiện tại đã có anh Kiên, người mang đến cho tôi sự an toàn để xây dựng mái ấm gia đình".

>> Lê Phương không mời chồng cũ trong đám cưới sắp tới

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)