SAO » Chuyện làng sao

Chưa đầy 1 tháng sinh con, Quế Vân tung ảnh diện bikini khoe eo thon

Thứ tư, 04/08/2021 21:51

Vóc dáng thon gọn của Quế Vân sau gần 1 tháng sinh con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân đăng ảnh bikini và chia sẻ: "Xin lỗi em tối nay cho mẹ chiếm sóng tí... Chứ mẹ kém con những ngày qua thế là đủ rồi. Em chỉ là bà đẻ 26 ngày thôi". Trong ảnh, Quế Vân khoe nhan sắc xinh đẹp và vòng eo thon khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Quế Vân khoe vóc dáng gợi cảm sau 26 ngày sinh con.

Hàng loạt bạn bè, fans dành lời khen cho Quế Vân: "Trời ơi, nhìn không biết chị mới sinh em bé luôn á. Body đẹp quá", "Chị đẹp quá. Lấy lại vóc dáng mê luôn", "Ôi 26 ngày, đẹp dã man", "Chị về dáng nhanh quá", "Trời ơi, mới 26 ngày mà đã xuất sắc vậy rồi"...

Quế Vân sinh con trai thứ ba hôm 10/7 tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội. Em bé nặng 3,7 kg, chào đời bằng phương pháp sinh thường, được đặt tên ở nhà là Wú.

Quế Vân không kiêng cữ quá nhiều sau sinh.

Được biết, từ khi mang bầu, Quế Vân đã chăm chỉ bôi kem rạn da. Sau sinh, cô vẫn duy trì bôi kem dưỡng, kem chống rạn. Bên cạnh đó, người đẹp còn đắp nghệ và hơ lá trầu lên mặt. Bụng người đẹp cũng xẹp nhanh nhờ hơ muối. Ngoài ra, bà mẹ ba con còn tắm nước lá tía tô vắt thêm canh.

Quế Vân không cho con bú sữa mẹ nên cô không áp lực về chuyện ăn nhiều cho có sữa. Cơm cữ của cô thường là những món đơn giản như thịt rang nghệ, bí nấu tôm... Nhưng với bữa phụ, cô tẩm bổ thêm gà hầm hay đông trùng để mau lại sức sau khi vượt cạn.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới