SAO » Chuyện làng sao

Chưa đầy 1 tháng tái xuất hậu sinh con, Triệu Lệ Dĩnh đã phải hứng chịu 2 điều này khiến ai cũng xót xa

Thứ năm, 19/09/2019 09:26

Những thông tin bất lợi về Triệu Lệ Dĩnh đã khiến các fan của nữ diễn viên vô cùng hoang mang và hy vọng thần tượng sẽ được bình an.

Nhìn lại chặng đường diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, không ít người phải trầm trồ vì mỗi năm, cô đều có một tác phẩm đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Sau khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong, cái tên Triệu Lệ Dĩnh luôn là đề tài nóng hổi được cư dân mạng quan tâm. Đặc biệt sau thời gian dài tạm dừng hoạt động để sinh con, mọi câu chuyện liên quan đến đời sống riêng tư của cô cũng được cư dân mạng hết sức ngóng chờ.

Hồi cuối tháng 8 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức trở lại công việc bằng việc tham gia một sự kiện quảng cáo. Theo tiết lộ, Triệu Lệ Dĩnh trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Hữu phỉ, hợp tác cùng nam thần kém 10 tuổi Vương Nhất Bác. Phim hiện được chờ mong sẽ là 1 "cú hit" lớn, bởi lẽ, nó đánh dấu sự quay lại của Triệu Lệ Dĩnh sau gần 1 năm nghỉ ngơi sinh con.

Hình ảnh xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ.

Tuy nhiên, trở lại showbiz không phải điều dễ dàng, nhất là với bà mẹ bỉm sữa đang trong thời kỳ nhạy cảm như Triệu Lệ Dĩnh. Ngày 16/9 vừa qua, bộ phim Hữu phỉ đã chính thức khai máy tại Thành Đô. Sau ngày đầu tiên quay hình, rất nhiều người hâm mộ đã đến phim trường với mong muốn được gặp gỡ hai diễn viên. Trong đoạn video quay lại ở hiện trường, Triệu Lệ Dĩnh gặp không ít khó khăn khi di chuyển dù đã được bạn diễn bảo vệ. Bà xã Phùng Thiệu Phong bị người hâm mộ bao vây giữa đường khiến cô phải chật vật tìm cách thoát thân. Thậm chí, cổ áo Triệu Lệ Dĩnh còn trở thành nơi để các fan bám víu kéo ngược về phía sau. Nhờ sự trợ giúp của nhân viên cùng Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh đã ra khỏi đám đông một cách an toàn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo lắng tình trạng sức khỏe cặp đôi chính sẽ bị ảnh hưởng trước sự cuồng nhiệt từ người hâm mộ.

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh bị người hâm mộ bao vây tại phim trường.

Ngoài ra theo một nguồn tin, phim trường Hữu Phỉ nằm ở vị trí có độ cao 3.700m so với mực nước biển, nên diễn viên phải dùng bình oxy, xe cứu thương đứng đợi ở hiện trường. Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh từng tiết lộ, cô mắc bệnh suy tim, có huyết khối ở não do làm việc quá sức. Trong thời gian quay Sở Kiều truyện, người đẹp cũng bị chấn thương do ngã ngựa dẫn đến khung xương bị lệch. Thông tin này đã khiến các fans của 2 diễn viên vô cùng hoang mang và hy vọng thần tượng sẽ được bình an. Nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tinh thần kính nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác.

Thông tin từ tổ quay phim lan truyền trên mạng.

Hữu Phỉ xoay quanh cuộc đời Chu Phỉ - con gái chủ trại thổ phỉ đặt giữa 2 vùng nam bắc, nơi yên bình duy nhất tách biệt khỏi khói lửa chiến tranh. Vậy nên từ nhỏ ngoài việc luyện đao và vui đùa cùng chúng bạn thì nàng chưa từng phải lo nghĩ điều gì. Cho đến khi cha nàng được mời về giúp Nam triều, 2 năm sau cô cũng bước chân vào giang hồ.

Lần xuống núi này Chu Phỉ vô tình cứu được các huynh đệ của mình, rồi theo chân họ làm tiếp nhiệm vụ đưa gia đình một trung thần về trại. Thế nhưng chẳng may giữa đường lại bị quan quân Bắc triều vây giết nên tất cả đều chết sạch, chỉ còn nàng cùng một cô tiểu thư thoát được. Từ đây hàng loạt biến cố xảy ra và nàng bị cuốn vào những âm mưu, ân oán giữa các phe phái, gia tộc.

Hiện tại, Hữu Phỉ đang bước vào giai đoạn quay hình tại Thành Đô. Bộ phim sẽ do đạo diễn Ngô Cẩm Nguyên, người từng làm nên thành công của Sở Kiều truyện chỉ đạo sản xuất.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới