SAO » Chuyện làng sao

Chưa đầy 3 tháng sau sinh bà xã Bae Yong Joon đã lấy lại vóc dáng như người mẫu

Thứ hai, 16/01/2017 14:25

Có lẽ không ai nghĩ rằng Park Soo Jin vừa mới hạ sinh quý tử nhỏ chưa được bao lâu sau khi nhìn những hình ảnh mới của cô.

Mới đây, Park Soo Jin - bà xã Bae Yong Joon đã đăng tải lên trang Instagram nhiều hình ảnh tái xuất sau ngày lâm bồn. Mặc dù chưa đầy 3 tháng sau sinh nhưng Park Soo Jin đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn như thời còn son. Hình ảnh Soo Jin diện quần bó khoe đôi chân dài miên man cùng vòng eo con kiến đã nhận được sự thích thú từ người hâm mộ.

Bà xã Bae Yong Joon diện quần bó màu trắng khoe vóc dáng như người mẫu sau chưa đầy 3 tháng sinh con

Họ liên tục dành cho Park Soo Jin nhưng lời khen ngợi: “Quá đẹp”, “Mình nghĩ rằng chị ấy chưa từng sinh nở”… Mọi người cũng không quên gửi những lời chúc tới con trai của Bae Yong Joon và Park Soo Jin, mong bé hay ăn chóng lớn và khỏe mạnh.

Hình ảnh bà xã Bae Yong Joon rạng rỡ bên hoa hồng

Park Soo Jin mới sinh hạ quý tử đầu lòng cho Bae Yong Joon vào tháng 10 năm ngoái

Park Soo Jin và Bae Yon Joon kết hôn vào năm 2015. Hai người đã trải qua cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và vui mừng đón con trai đầu lòng chào đời vào tháng 10 năm ngoái. Hiện tại Park Soo Jin vẫn đang trong thời gian nghỉ dưỡng, tập trung chăm sóc cho quý tử nhỏ. Được biết, trước khi con trai ra đời Bae Yong Joon đã chi tiền tỷ để xây sửa sân vườn và làm phòng mới cho con.

Hình ảnh lãng mạn trong đám cưới của cặp đôi

Park Soo Jin vừa mới hạ sinh quý tử cho chồng

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)