SAO » Chuyện làng sao

Chưa đầy một tháng, Chung Hân Đồng khiến fan bất ngờ với diện mạo giảm cân thần tốc

Thứ bảy, 29/05/2021 09:38

Khoe ảnh mới của mình, nữ diễn viên Chung Hân Đồng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi trở về thời kỳ mặt nhỏ eo thon trong vòng chưa chưa đầy một tháng sau thời gian bị chê tăng cân quá đà.

Mới đây, Chung Hân Đồng đã đăng một bức ảnh của mình. Trong bức ảnh, Chung Hân Đồng không còn béo tròn như trước. Khuôn mặt của cô không còn cằm ngấn, má phính mỡ, thay vào đó là nét thon nhỏ xinh đẹp.

Chung Hân Đồng khiến fan bất ngờ với diện mạo thon gọn xinh đẹp.

Cách đây không lâu, phim mới của Chung Hân Đồng cũng tung loạt hình của nữ diễn viên với nhan sắc xinh đẹp, thân hình thon gọn mảnh rmai, không còn tình trạng tăng cân như trước.

Trước đó vào cuối tháng 4, Chung Hân Đồng gây bất ngờ xuất hiện với thân hình béo tròn khi ghi hình cho một chương trình tạp kỹ. Thân hình của nữ diễn viên đã hoàn toàn thay đổi và không giống như một ngôi sao xinh đẹp khi xưa. Và đến gần giữa tháng 5, cô vẫn bị truyền thông bàn về việc tăng cân mất kiểm soát khi xuất hiện tại các sự kiện.

Theo Sina, Chung Hân Đồng đã tiết lộ việc mình tăng cân quá đà thực ra đều có chủ đích. Nữ diễn viên cho biết lý do cô để cơ thể mình như vậy không phải do bệnh tật hay chế độ ăn uống không kiểm soát được, mà nguyên nhân chính là để phù hợp với vai diễn mới của mình.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới