SAO » Chuyện làng sao

Chưa đến giáng sinh nhưng Lisa và Leon nhà Hà Hồ đã hóa cây thông Noel cực vui nhộn

Chủ nhật, 28/11/2021 11:19

Không khí nhà Hà Hồ - Kim Lý đã vô cùng nhộn nhịp với những vật trang trí cho mùa Giáng sinh

Tháng 11 là tháng nhiều niềm vui với gia đình Hà Hồ khi 4/5 thành viên trong nhà đều có ngày sinh trong tháng này. Đặc biệt, cặp đôi Lisa và Leon cũng vừa được bố mẹ tổ chức tiệc mừng tuổi đầu tiên trong đời cực hoành tráng. Hai nhóc tì đã lớn phổng phao, biết đi cứng cáp và bi bô tập nói cực dễ thương. Cứ mỗi lần mẹ Hà đăng ảnh hai cục cưng là y như rằng lại gây bão mạng xã hội.

Ít giờ trước, "Nữ hoàng giải trí" vừa chia sẻ khoảnh khắc hai cục cưng lên đồ chụp ảnh và chuẩn bị sẵn sàng chào đón Giáng sinh sắp đến. Lisa và Leon được mẹ diện hai bộ jumpsuit tông xanh và đỏ cùng mũ và tất trông ngộ nghĩnh y hệt hai cây thông Nôen di động. Nếu Lisa thon thả và khoe đôi chân dài được thừa hưởng từ mẹ Hà, thì Leon lại bụ bẫm với chiếc bụng trò xoe, khuôn mặt tròn trĩnh cực ngộ nghĩnh. Hai cục vàng của nữ ca sĩ liên tục chạy nhảy quanh phòng khách đã được trang trí cây thông quá đỗi xịn xò. Mẹ Hà tiết lộ về độ siêu quậy của hai con: "Cây thông thiệt mà ổng bả giật cho sắp te tua rồi".

Leon trông như cây thông di động khi được mẹ diện đồ giáng sinh

Lisa lại hoạt bát và đáng yêu hết nấc

Hai chị em liên tục tấu hài khi chụp ảnh mừng giáng sinh

Hiện tại, Lisa đã mọc thêm 2 chiếc răng cửa. Vẫn giữ vẻ trầm tĩnh nhưng công chúa nhỏ của mẹ Hà và ba Kim đã cười đùa nhiều hơn, chứ không giữ nét lạnh lùng nghiêm nghị nữa. Trong khi đó, Leon suốt ngày tập nói. Cả nhà luôn vang lên tiếng la hét, cười nói của cậu nhóc dù không ai hiểu rõ ý nghĩa mà cu cậu muốn truyền tải. Nhiều người dự đoán, nếu Lisa biết đi nhanh hơn cậu em vì thích vận động thì Leon sẽ biết nói sớm hơn cô chị vì tính tò mò và thích tâm sự chia sẻ với mọi người.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới