SAO » Chuyện làng sao

Chưa dừng lại, Cao Thái Hà tiếp tục khuấy đảo đường đua bikini với hình thể siêu nóng bỏng, nhan sắc yêu kiều 'đốn tim'

Thứ bảy, 23/04/2022 15:23

Loạt ảnh diện bikini mới nhất của Cao Thái Hà lại một lần nữa gây sốt.

Không chỉ sở hữu nét duyên với điện ảnh, nhiều năm nay, Cao Thái Hà cũng là mỹ nhân luôn nổi tiếng có vóc dáng chuẩn từng cm và nhan sắc xinh đẹp vạn người mê. Được biết, mỹ nhân sinh năm 1990 còn sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo lần lượt là 86-60-92 cm.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân của mình, Cao Thái Hà lại một lần nữa gây sốt khi tung ra bộ ảnh sexy hết chỗ nói. Theo đó, khi chọn cho mình bộ bikini 2 mảnh cực kì nóng bỏng, cô nàng đã khiến cộng đồng mạng đã mắt với hình thể đỉnh cao. Trong đó, chiếm spotlight chắc chắn phải nói đến vòng một "ngồn ngộn". Chưa kể, nhan sắc yêu kiều của Cao Thái Hà cũng được khen ngợi hết lời.

Cao Thái Hà dạo này rất chăm đăng ảnh diện bikini

Được biết, để có được vóc dáng xịn xò như hiện tại, Cao Thái Hà đã cân nhắc rất nhiều trong việc ăn uống và kết hợp tập luyện. Ở những lúc cần siết lại body, cô ăn nhiều rau, hạn chế đồ ngọt, tinh bột. Thời gian gần đây, Cao Thái Hà áp dụng chế độ thải độc tố để vừa giảm cân, vừa làm đẹp da và tốt cho sức khỏe. Cô cũng từng có chia sẻ: "Muốn thành công chỉ có cố gắng và kiên trì".

Cao Thái Hà là mỹ nhân sở hữu body vạn người mê

Cô nàng ngày càng thăng hạng nhan sắc

Cao Thái Hà cũng luôn áp dụng những chế độ ăn uống và tập thể dục hợp lý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới