SAO » Chuyện làng sao

Chưa dừng lại, Nam Anh gây sốc khi chính thức dự thi Miss Grand Vietnam 2024

Thứ hai, 08/07/2024 22:01

Nam Anh gây bất ngờ khi tham dự cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024.

Mới đây, trang chủ Miss Grand Vietnam 2024 đã gây xôn xao khi chính thức đăng tải thông tin về việc Nam Anh là thí sinh tại cuộc thi năm nay. Trong buổi sơ khảo, Nam Anh ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ và xinh đẹp. Có thể thấy, cô ngày càng thăng hạng nhan sắc so với trước khiến cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cũng như sự kỳ vọng. Tuy nhiên, thời gian qua, việc tham gia dự thi của Nam Anh lại khá kín tiếng, không rầm rộ như trước đây.

Hiện tại, thông tin này đang nhận được sự quan tâm lớn. Khán giả cũng ủng hộ Nam Anh trở lại trong hành trình lần này. Trong suốt nhiều năm qua, cô cũng liên tục dự thi các cuộc thi nhan sắc nhưng chưa thực sự nhận được một thành tích nổi bật.

Nam Anh bất ngờ dự thi Miss Grand Vietnam 2024

Nam Anh sinh năm 1996, là chị gái song sinh của Nam Em. Người đẹp Tiền Giang được đánh giá cao khi sở hữu chiều cao lý tưởng 1m75, nặng 54 kg với các số đo 3 vòng tiệm cận mức chuẩn 86 - 60 - 94 cm. Trước đó, cô từng tham gia cuộc thi Miss World nhưng không đạt được giải thưởng nào. Quay trở lại với Miss Universe Việt Nam, Nam Anh lọt Top 10 và nhận giải Gương mặt đẹp nhất.

Hành trình của Nam Anh hứa hẹn sẽ được quan tâm hơn cả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới