SAO » Chuyện làng sao

Chưa follow Instagram vợ sắp cưới nhưng Justin Bieber vẫn chứng tỏ bản lĩnh đàn ông nhờ hành động này

Thứ tư, 11/07/2018 08:53

Đối với nam ca sĩ Justin Bieber thì việc đính hôn với chân dài Hailey Baldwin thật sự thiêng liêng chứ không phải quyết định bồng bột, thích thì làm.

Vào ngày 7/7 vừa qua, Justin Bieber chính thức quỳ gối cầu hôn Hailey Baldwin tại Bahamas sau 1 tháng hẹn hò. Ngay sau đó, "Hoàng tử nhạc pop" đã lên tiếng xác nhận tin vui và còn viết một bức tâm thư dài dành nhiều lời có cánh cho vị hôn thê của mình. Tuy nhiên không ít người phát hiện ra rằng trong khi Hailey đã follow Instagram của Justin thì nam ca sĩ lại chưa hề follow Instagram của vợ sắp cưới.

Justin Bieber bị phát hiện chưa follow Instagram của vợ sắp cưới Hailey Baldwin.

Có lẽ đối với Justin Bieber thì việc follow hay không follow chẳng hề quan trọng. Điều quan trọng đối với nam ca sĩ này là hành động thực tế dành cho người phụ nữ mà mình yêu thương. Một nguồn tin cho biết, trước khi ngỏ lời cầu hôn với Hailey, Justin Bieber đã chứng tỏ bản lĩnh đàn ông đích thực khi có cuộc nói chuyện thân mật với bố vợ tương lai.

Đối với nam ca sĩ Justin Bieber thì việc đính hôn với chân dài Hailey Baldwin thật sự thiêng liêng chứ không phải quyết định bồng bột, thích thì làm. ​

Justin Bieber đã xin phép ông Stephen Baldwin cho anh được hỏi cưới con gái của ông. Được biết, buổi trò chuyện này tập trung vào vấn đề tôn giáo bởi cả Justin, Hailey và bố của Hailey đều là những người theo đạo.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới