SAO » Chuyện làng sao

'Chúa hề' Đức Phúc nay lại khiến dân tình cười bò với lời nhận xét Tóc Tiên, chính chủ cũng hoang mang không biết khen hay chê

Thứ bảy, 14/05/2022 21:56

Lời nhận xét hài hước của Đức Phúc khiến không chỉ Tóc Tiên mà cả cư dân mạng cũng dở khóc dở cười.

Nhiều năm nay trong làng giải trí, bên cạnh giọng ca đặc trưng cùng nhiều bản hit ấn tượng, Đức Phúc cũng luôn được biết đến là một trong những sao Vbiz sở hữu tính cách ngu ngơ và lầy lội. Cứ mỗi lần xuất hiện, nam ca sĩ lại khiến cư dân mạng được nhiều phen cười bò với những màn tấu hài bất chấp và những câu nói chứa rất nhiều "muối".

Đức Phúc và Tóc Tiên đã từng tham gia gameshow cùng nhau, mối quan hệ cả hai khá thân thiết

Cho đến mới đây, trên tài khoản Instagram của mình, Tóc Tiên đã gây chú ý khi chia sẻ đoạn tin nhắn giữa mình và đàn em. Cụ thể, sau khi cô nàng đăng tải hình ảnh khoe cận nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ của mình thì đàn em đã có ngay lời nhận xét. Đáng ngạc nhiên, Đức Phúc lại chọn cách bàn về nhan sắc của Tóc Tiên khi về già bằng lời khen "đẹp lão" khiến chính chủ cũng cực kì bất ngờ. Khi bị bà xã Hoàng Touliver hỏi lại, em út nhà Hoa dâm bụt mới có lời giải thích đầy ngây ngô rằng: "Tại nhìn chị hôm nay em nghĩ đến mấy cô Hồng Kông".

Ngay lập tức, chia sẻ của Tóc Tiên cũng đã khiến cư dân mạng được một phen cười bò. Lời khen có một không hai của Đức Phúc cũng đã thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Cứ mặn mòi và hài hước thế này, bảo sao lượng fans của Đức Phúc cứ tăng đều theo năm tháng và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Ca sĩ Đức Phúc khiến dân tình cười bò với lời nhận xét Tóc Tiên

Nữ ca sĩ Tóc Tiên sở hữu gương mặt cùng vóc dáng vô cùng hoàn hảo

Anh Thư - Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới