SAO » Chuyện làng sao

Chưa hết đau buồn sau vụ Sulli, fans Kpop lại náo loạn khi một sao nam 18 tuổi đăng ảnh dây thòng lọng ám chỉ tự sát

Thứ tư, 23/10/2019 21:32

Những diễn biến từ vụ bạo hành của The East Light khiến các fan vô cùng đau lòng. Mới đây nhất, một thành viên đứng ra kiện công ty quản lý lại đăng bức ảnh dây thòng lọng khiến không ít người lo lắng.

Chắc hẳn các fan Kpop đều còn nhớ vụ scandal bạo hành các thành viên nhóm nhạc The East Light từ tháng 10/2018. Hai thành viên Lee Seok Cheol và Lee Seung Hyun đâm đơn kiện nhà sản xuất Moon Young Il, Giám đốc điều hành Kim Chang Hwan và Chủ tịch công ty quản lý Media Line - Lee Jung Hyun vì thường xuyên chửi mắng, đánh đập cả nhóm một cách tàn bạo. Nhà sản xuất Moon Young Il, người hành hạ các thành viên nhóm nhạc The East Light cũng đã bị bắt giữ chờ xét xử.

Lee Seok Cheol và Lee Seung Hyun - hai thành viên đứng ra kiện công ty quản lý.

Mới đây, thành viên Lee Seung Hyun khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi đăng tấm ảnh dây thòng lọng ngầm ám chỉ tới việc tự sát. Có thể thấy vụ kiện công ty quản lý và áp lực không nhỏ từ dư luận đã ảnh hưởng rất lớn tới thành viên sinh năm 2001 này. Các fans và cả cư dân mạng đồng loạt vào tường để lại comment động viên, trấn an cũng như tìm cách liên lạc với gia đình Seung Hyun. Mọi người không hi vọng thêm một tấm bi kịch nữa như Jonghyun hay Sulli xảy ra.

Lee Seung Hyun khiến fans lo lắng khi đăng bức ảnh liên quan tới việc tự sát

Diệp Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới