SAO » Chuyện làng sao

Chưa hết mệt mỏi vì liên tục bị bà Phương Hằng mắng chửi, Hoài Linh lại bị hỏi về tiền cứu trợ miền Trung đã đi đâu?

Thứ năm, 20/05/2021 20:06

Hiện netizen đang vô cùng thắc mắc chuyện số tiền cứu trợ do Hoài Linh kêu gọi đã được trao đến tay bà con miền Trung hay chưa?

Gần một tháng qua, danh hài Hoài Linh liên tục dính phải thị phi, ồn ào. Nguyên nhân là vợ của đại gia Dũng "lò vôi" - bà Phương Hằng cứ mãi réo tên nam danh hài trên sóng livestream giữa lùm xùm với ông Võ Hoàng Yên. Dù bị chửi mắng nhưng đến nay, Hoài Linh vẫn chọn cách giữ im lặng.

Chuyện xui xẻo này chưa qua thì chuyện lùm xùm khác lại đến, mới đây, cư dân mạng bất ngờ lôi lại chuyện Hoài Linh kêu gọi quyên góp ủng hộ lũ lụt miền Trung vào năm 2020 để bàn tán. Còn nhớ vào ngày 11/11, NSƯT Hoài Linh "chốt sổ" thông báo đã nhận được hơn 13 tỷ đồng và sẽ lên đường về miền Trung trao cho bà con số tiền quyên góp trên.

Nguyên văn bài đăng thông báo của danh hài Hoài Linh như sau: "Kính thưa quý vị. Tình hình ủng hộ miền Trung của bà con trong và ngoài nước tính đến nay là 22 ngày, từ 18h chiều ngày 20/10 đến ngày 11/11. Số tiền hiện nay đã được 13 tỷ 413 triệu 197 ngàn 865 đồng. Cám ơn quý vị đã hướng về miền Trung. Linh xin phép như đã thông báo là chốt đến hôn nay 11/11 sẽ không dám nhận quyên góp nữa và lên đường về miền Trung với con số cuối cùng mà quý vị chuyển vào tài khoản này. Xin quý vị ngưng chuyển khoản và xin trân trọng cám ơn quý vị".

Hoài Linh từng kêu gọi đóng góp để ủng hộ bà con miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề của lũ lụt

Kể từ đó đến nay đã 6 tháng, Hoài Linh chưa từng có động thái thông báo về việc đã chuyển số tiền này tới bà con miền Trung hay chia sẻ hình ảnh lên đường tới miền Trung để trao cho người dân như đã nói. Điều này đang làm khán giả vô cùng thắc mắc và đôi phần hoang mang. Thế nhưng, đây mới chỉ là những nghi vấn từ phía khán giả, thực hư sự việc còn phải chờ danh hài Hoài Linh lên tiếng làm rõ.

Cư dân mạng thắc mắc, vì sao Hoài Linh vẫn chưa công khai số tiền lớn được quyên góp để cứu trợ đã dùng trong việc gì và bằng chứng rõ ràng ra sao?

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới