SAO » Chuyện làng sao

Chưa kết hôn nhưng Justin Bieber đã răm rắp nghe lời vợ sắp cưới

Thứ năm, 16/08/2018 11:41

Nam ca sĩ Justin Bieber không chỉ tin tưởng mà còn rất biết nghe lời vị hôn thê Hailey Baldwin.

Justin Bieber và Hailey Baldwin công khai chuyện nối lại quan hệ tình cảm vào tháng 6 vừa qua. Chỉ 1 tháng sau khi hàn gắn, “hoàng tử nhạc pop” đã ngỏ lời cầu hôn Hailey. Quyết định này của Justin không hề nóng vội bởi anh biết Hailey Baldwin chính là người phụ nữ của cuộc đời mình.

Một nguồn tin mới đây cho biết trong mối quan hệ hiện tại, Hailey nắm thế kiểm soát: “Hailey thực sự điều khiển mọi việc trong quan hệ giữa 2 người. Justin răm rắp nghe lời Hailey và tin tưởng cô ấy”.

Nam ca sĩ Justin Bieber không chỉ tin tưởng mà còn rất biết nghe lời vị hôn thê Hailey Baldwin.

Mặc dù đính hôn nhanh gọn như vậy nhưng Justin và Hailey không muốn cưới gấp. Họ sẽ chờ đợi đến năm sau để lên xe hoa với nhau.

Nguồn tin khác tiết lộ: “Kế hoạch tổ chức hôn lễ chậm lại một chút. Họ không muốn kéo dài thời gian đính hôn nhưng cũng không quá vội vã làm đám cưới. Hai người nhận ra rằng mình muốn tận hưởng thêm hương vị của một cặp đôi đã đính hôn. Sự trì hoãn này không phải vì Justin và Hailey không chắc chắn họ có muốn kết hôn hay không. Bởi thực tế hai người đều quyết tâm gây dựng gia đình cùng nhau và đó mới là điều quan trọng nhất”.

Justin Bieber và vị hôn thê không cưới gấp mà chờ đến năm 2019 mới tổ chức hôn lễ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)