SAO » Chuyện làng sao

Chưa kịp công khai tình cảm, Châu Tấn và con gái Vương Phi đã chia tay vì bị ghẻ lạnh?

Thứ tư, 12/09/2018 10:49

Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng (con gái Vương Phi) là cặp đôi có chuyện tình "hại não" nhất làng giải trí. Mới đây, rộ tin đồn cả hai đã chia tay, vừa qua, Đậu Tĩnh Đồng - con gái Vương Phi cũng chỉ xuất hiện một mình hoặc cùng em gái thay vì Châu Tấn như mọi lần.

Đậu Tĩnh Đồng từng công khai mình đồng tính, trong quá khứ đã có hình ảnh cô và bạn gái hôn nhau trên phố. Trong khi đó, từ đầu năm 2017, báo chí râm ran tin đồn Châu Tấn và ông xã Cao Thánh Viễn đã âm thầm ly hôn, thậm chí còn "đút lót" cho phía Phong Hành để không bị bại lộ sự việc.

Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng (con gái Vương Phi) là cặp đôi có chuyện tình "hại não" nhất làng giải trí. Mới đây, rộ tin đồn cả hai đã chia tay, vừa qua, Đậu Tĩnh Đồng - con gái Vương Phi cũng chỉ xuất hiện một mình hoặc cùng em gái thay vì Châu Tấn như mọi lần.

Mối quan hệ giữa Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng khá lằng nhằng, bởi Châu Tấn là bạn gái cũ của Lý Á Bằng - chồng cũ của Vương Phi. Đậu Tĩnh Đồng từ lâu đã luôn coi Lý Á Bằng là ông bố thứ 2 của mình. Ngoài ra, cô con gái của Vương Phi cũng có mối quan hệ rất thân với "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy, trong khi Triệu Vy và Châu Tấn bị đồn bất hòa nhiều năm nay. Nay Châu Tấn - Đậu Tĩnh Đồng nếu như hẹn hò thật sự thì có lẽ đây sẽ là chuyện tình rắc rối và "hại não" số một của làng giải trí Hoa ngữ.

Tuy nhiên thời gian gần đây, người ta không còn thấy Đậu Tĩnh Đồng và Châu Tấn bên nhau, khác hoàn toàn khoảng thời gian trước cả hai không rời nhau nửa bước.

Xuất hiện tại sân bay, phóng viên bất ngờ đặt câu hỏi cho Đậu Tĩnh Đồng về mối quan hệ với Châu Tấn và thắc mắc chuyện cả hai không xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, Đậu Tĩnh Đồng từ chối trả lời và nhanh chóng rời đi.

Mặc dù chưa từng thừa nhận chuyện tình cảm nhưng việc Châu Tấn thân thiết với Đậu Tĩnh Đồng - người đã công khai đồng tính khiến nhiều người đặt câu hỏi thật sự cho mối quan hệ của cả hai. Nhiều người còn ghẻ lạnh cặp đôi này vì quá thất vọng về Châu Tấn. Thời gian trước, cả hai dành rất nhiều dịp nghỉ đặc biệt dành cho nhau. Châu Tấn đón năm mới, sinh nhật cùng Đậu Tĩnh Đồng thay vì cùng chồng mình.

Theo cư dân mạng, có vẻ như mối quan hệ của Đậu Tĩnh Đồng và Châu Tấn đã khép lại nên cả hai không còn xuất hiện bên nhau. Nguồn tin này cũng cho hay, nguyên nhân chính là do Châu Tấn mãi nhập nhằng chuyện ly hôn khiến Đậu Tĩnh Đồng cảm thấy thiếu niềm tin vào chuyện tình cảm.

Một số khác lại cho rằng do thời gian này Châu Tấn bận rộn với việc đi tuyên truyền phim Như Ý truyện nên không có thời gian bên nhau.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)