SAO » Chuyện làng sao

Chưa kịp công khai tình yêu chị em, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đã chia tay?

Thứ tư, 08/01/2020 10:41

Trong khi nhiều người đang chờ đợi 1 lời xác nhận tình cảm thẳng thắn giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân thì một nguồn tin mới đây cho biết, chính nữ diễn viên đã chủ động yêu cầu chia tay với tình trẻ khi cô không hài lòng phía nhà trai liên tục lấy chuyện tình cảm để PR.

Ban đầu còn phủ nhận và né tránh, giờ đây, Ngụy Đại Huân và Dương Mịch dường như muốn cho cả thế giới biết cặp đôi đang yêu nhau và chỉ thiếu 1 lời xác nhận. Không chỉ diện đồ đôi, cả hai còn từng bị paparazzi phục kích khi cùng nhau vào chung 1 khách sạn. Ngụy Đại Huân cũng có động thái "khoe khoang", ủng hộ Dương Mịch khi mặc món đồ thời trang do "bạn gái" làm đại diện. Tiếp đến, khi họp báo quảng bá phim mới, Ngụy Đại Huân bày tỏ không ngại tình yêu chênh lệch tuổi tác, ám chỉ thừa nhận "mối tình chị em" với Dương Mịch.

Ngụy Đại Huân cởi áo khoác hờ hững để lộ chiếc áo trong là thương hiệu mà Dương Mịch đang làm đại diện.

Chính vì điều này khiến Dương Mịch bất mãn, cảm thấy bị bạn trai lợi dụng PR tên tuổi nên đã đề nghị chia tay. Bằng chứng là vào ngày 4/1 vừa qua, một fan cứng của Ngụy Đại Huân cho biết, thần tượng thừa nhận đang độc thân. Khi tham gia một show thực tế, nam diễn viên cũng lên tiếng bày tỏ chuyện tình cảm không có gì tiến triển.

Dương Mịch là người chủ động yêu cầu chia tay với Ngụy Đại Huân khi cô không hài lòng phía nhà trai liên tục lấy chuyện tình cảm để PR?

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới