SAO » Chuyện làng sao

Chưa kịp vui vì nhận giải, Midu đã đau đầu vì không xứng đáng?

Thứ sáu, 02/12/2016 10:25

Nhiều cư dân mạng cho rằng, cả đơn vị trao giải lẫn vai diễn của nữ diễn Midu viên hoàn toàn không thuyết phục họ.

Ngày 29/11, Midu đã đáp chuyến bay sang Hàn Quốc để tham dự lễ trao giải Korean Culture Entertainment Awards 2016. Tại chương trình, đại diện Việt vinh dự nhận giải diễn viên châu Á xuất sắc. Sau một thời gian vắng bóng, nữ diễn viên trở lại khá ấn tượng với hai vai diễn trong phim "Sát thủ song sinh" và "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu".

Midu nhận giải thưởng tại Hàn Quốc

Các fan của nữ diễn viên khá vui mừng vì đây là niềm khích lệ to lớn với Midu khi quay trở lại với diễn xuất sau thời gian vắng bóng. Tuy nhiên, một số đông khác lại bày tỏ sự không dồng tình với giải thưởng và nữ diễn viên. Họ cho rằng, hai bộ phim Midu tham gia hoàn toàn không được giới truyền thông và chuyên môn đánh giá cao về chất lượng. Chưa kể, diễn xuất của nữ diễn viên cũng chỉ ở mức trung bình, không có gì xuất xuất. Nhất là ở bộ phim "Sát thủ song sinh", diễn xuất của cô nàng có phần gượng gạo. Thêm nữa, Midu đã một thời gian dài không tham gia diễn xuất cũng hạn chế góp mặt trong các sự kiện của showbiz Việt. Bên cạnh đó, các khán giả cũng đặt nghi vấn về uy tín của giải thưởng mà Midu nhận.

Nhiều khán giả bình luận về giải thưởng và về Midu

Bên cạnh những ý kiến chê bai vẫn có nhiều người bênh vực Midu

Tuy nhiên, nếu xét về mặt vai diễn và diễn xuất thì cần có sự cân nhắc vì Midu vẫn chưa có đột phá so với "Thiên mệnh anh hùng" để nhận giải thưởng nghe có vẻ "đao to búa lớn". Còn về mặt giải thưởng thì Korean Culture Entertainment Awards là giải thưởng Hàn Quốc do Tổng hiệp hội Nhà báo và Hiệp hội Giải trí xứ Hàn tổ chức thường niên vào tháng 11 hàng năm. Trong quá khứ, So Ji Sub, Ahn Jae Wook, Kim Nam Joo, Kim Rae Won, Lee Da Hae là những gương mặt quen thuộc của giải.

Với bề dày tổ chức hơn hai thập kỷ, đây không phải giải “ao làng” dù không lọt Top giải lớn. Một nhà sản xuất phim Hàn Quốc cho biết Korean Culture Entertainment Awards tập trung vào điện ảnh, âm nhạc Hàn Quốc.

Còn các giải dành cho sao quốc tế mang tính chất ngẫu nhiên, có tính chất thương mại nhiều hơn nghệ thuật. Tại Hàn Quốc, hệ thống các giải thưởng có thể lên đến hàng chục hoặc hàng trăm. Vì thế, các nhà tổ chức thường xuyên tìm kiếm nguồn tài trợ và kêu gọi sự ủng hộ từ các tổ chức nước ngoài. Korean Culture Entertainment Awards cũng không ngoại lệ.

Xem thêm: Toàn cảnh về đám cưới xa hoa của MC Mai Ngọc

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới