SAO » Chuyện làng sao

Chưa làm đám cưới nhưng Brooklyn Beckham và hôn thê tài phiệt đã ký hợp đồng hôn nhân để bảo vệ khối tài sản kếch xù của hai gia đình

Thứ tư, 09/12/2020 08:43

Nước đi 'chắc ăn' này được cho là để bảo toàn khối tài sản của hai gia đình quyền lực nếu như Brooklyn và Nicola có trót 'cơm không lành canh chẳng ngọt'.

Kể từ sau khi hẹn hò và công bố sẽ kết hôn, đám cưới của Brooklyn Beckham và vị hôn thê tài phiệt Nicola Peltz trở thành một trong những sự kiện được Hollywood trông đợi nhất.

Do ảnh hưởng của Covid-19, cặp đôi đã phải hoãn đám cưới đến tận 2022, tuy nhiên mới đây họ đã ký thỏa thuận trước hôn nhân về số tài sản của mình nếu ly hôn.

Chưa làm đám cưới nhưng thỏa thuận tiền hôn nhân về tài sản nếu ly hôn đã được Brooklyn và Nicola ký kết xong

Cụ thể, Brooklyn Beckham, 21 tuổi và vị hôn thê nhà tài phiệt Nicola Peltz, 25 tuổi, được cho là đã thảo ra một thỏa thuận tiền hôn nhân để bảo vệ khối tài sản kếch xù của gia đình mình sau khi kết hôn.

Theo thỏa thuận này, nếu Brooklyn và Nicola "đường ai nấy đi", cặp đôi sẽ rời khỏi cuộc hôn nhân với những gì mà mình đã đầu tư vào nó ban đầu, bao gồm tiền bạc và bất động sản nói chung.

Cặp đôi đã nhiều lần phải hoãn đám cưới vì ảnh hưởng của dịch bệnh

Trong khi tài sản của vợ chồng Beckham ước tính trị giá 335 triệu bảng (khoảng 10,4 ngàn tỷ đồng) thì ông Nelson, cha của Nicola, có khoảng 1,1 tỷ bảng (34 ngàn tỷ đồng) trong tài khoản.

Vợ chồng Beckham được coi là cặp đôi quyền lực của Hollywood với tổng tài sản khoảng 335 triệu bảng

Tỷ phú Nelson Peltz có tài sản ước tính 1,1 tỷ bảng và là nhà đầu tư của hàng loạt tập đoàn lớn tại Mỹ

Theo tờ The Sun, các thỏa thuận tiền hôn nhân là tiêu chuẩn trong gia đình tài phiệt Peltz, tất cả các thành viên trong gia đình đã kết hôn đều áp dụng thỏa thuận này.

Thỏa thuận tiền hôn nhân là thông lệ của gia đình tài phiệt Peltz (Ảnh minh họa)

Người trong cuộc cho biết: "Quyết định của Brooklyn và Nicola là hoàn toàn đến từ hai phía. Brooklyn đã gặp quá nhiều cô gái chỉ thèm khát danh tiếng từ cái tên Beckham, vậy nên Brooklyn rất vui mừng khi tìm được một người yêu anh ấy vì chính bản thân anh chứ không phải điều gì khác. Còn với Nicola, hiển nhiên cô ấy cũng không cần tiền của Brooklyn, cô ấy có sự nghiệp thành công riêng của mình".

Được biết quyết định ký thỏa thuận này đến từ hai phía

Brooklyn từng viết: "Anh là người may mắn nhất khi có em bên cạnh, anh không thể chờ đợi để được già đi cùng em và xây dựng gia đình với em"

Cả hai thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình tứ trên mạng xã hội

Nicola đã thể hiện tình cảm với hôn phu bằng cách xăm tên anh lên cơ thể

Brooklyn cũng xăm tên của Nicola lên cổ mình

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới