SAO » Chuyện làng sao

Chưa lấy lại thiện cảm bao lâu, Lương Bằng Quang và Ngân 98 lại gây tranh cãi vì đoạn clip bắt trend hệt phim kinh dị

Thứ năm, 16/09/2021 16:18

Hiện đoạn clip của Lương Bằng Quang và Ngân 98 đang khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Trong những ngày bị kẹt lại ở Phú Quốc, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã sáng tạo ra rất nhiều trò tiêu khiển để giải trí giữa mùa dịch Covid-19 và liên tục đăng tải trên nền tảng mạng xã hội TikTok. Tuy nhiên, ngoài những clip hài hước, tích cực, cặp đôi này mới đây lại bị chỉ trích vì pha bắt trend "đi vào lòng đất".

Lương Bằng Quang và Ngân 98 thường xuyên gây tranh cãi vì những hành động khó chấp nhận

Cụ thể, vào ngày 16/9, mạng xã hội TikTok rầm rộ đoạn clip Ngân 98 nắm khư khư tóc của Lương Bằng Quang. Bên cạnh đó, việc dùng app để biến mất khỏi khung hình của nam ca sĩ cũng khiến netizen phải "tá hỏa". Đáng chú ý, ở cuối đoạn clip, hình ảnh duy nhất còn lại trong mắt khán giả chỉ là cảnh Ngân 98 một tay "cầm đầu" Lương Bằng Quang theo đúng nghĩa đen, một tay còn lại cầm toàn bộ cơ thể bạn trai làm dân tình rợn người và kinh hãi tột độ.

Đoạn clip trên đang làm nổ ra những tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Nhiều khán giả đã tỏ ra cực kì bức xúc với hành động khó chấp nhận của cặp đôi này. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng khuyên Lương Bằng Quang và Ngân 98 gỡ bỏ đoạn clip xuống để tránh những hậu quả tai hại về sau.

Những hình ảnh trong đoạn clip của Lương Bằng Quang và Ngân 98

Loạt bình luận của netizen về đoạn clip gây tranh cãi này

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới