SAO » Chuyện làng sao

Chưa lên đường chinh chiến tại Miss Universe 2023, Á hậu Thảo Nhi đã được dân mạng trao sash cực ngầu

Thứ tư, 31/08/2022 20:29

Loạt ảnh Thảo Nhi đeo sash siêu xịn xò đang khiến fans sắc đẹp cực kì thích thú.

Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, Lê Thảo Nhi - Đại diện đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã xuất sắc trở thành Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Hiện tại, cô cũng đang có rất nhiều hoạt động nổi bật và thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Hiện tại, vẫn còn hơn 1 năm nữa Thảo Nhi mới chính thức lên đường chinh chiến tại Miss Universe 2023.

Trong lúc cô nàng vẫn đang training nhiều kỹ năng cần thiết, cư dân mạng lại lầy lội chế loạt ảnh siêu hài của nàng Á hậu. Theo đó, Á hậu Thảo Nhi Lê đã được fans ghép ảnh đeo sash Việt Nam đầy xịn xò hệt như đã lên đường thi quốc tế. Nhìn thời trang của cô nàng, nhiều người cũng liên tưởng đến cảnh Thảo Nhi Lê dường như đang có những hoạt động tại Miss Universe 2023.

Thảo Nhi được fans đeo sash cực xịn xò

Trông cô nàng như đang tham dự các hoạt động của Miss Universe

Fans dường như rất trông ngóng đến lúc Thảo Nhi "xuất ngoại"

Cô nàng được rất nhiều fans sắc đẹp ủng hộ

Còn nhớ trước đây, Thảo Nhi Lê từng tâm sự rằng để có thể giành ngôi vị Á hậu 1, cô đã vượt qua nhiều khó khăn và bản thân có nhiều nỗi lo sợ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô thấy hạnh phúc vì có mọi người bên cạnh đồng hành cùng mình. Nàng Á hậu cũng cho biết thêm nếu như trước đây, cô là người mẫu, KOL thì hành trình thi hoa hậu giúp cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn.

Thảo Nhi là ứng cử viên được đánh giá cao tại Miss Universe

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới