SAO » Chuyện làng sao

Chưa thấy mặt mũi nhưng cậu út nhà Hà Tăng đã gây sốt với chi tiết này

Thứ sáu, 18/02/2022 20:13

Đến nay, Hà Tăng vẫn chưa khoe khuôn mặt của quý tử thứ ba của mình nhưng thi thoảng cô cũng nhá hàng vài chi tiết thú vị của con trai.

Tăng Thanh Hà chính là cao thủ giấu bụng bầu và chuyện sinh nở đứng đầu làng giải trí Việt. Giới truyền thông lẫn cư dân mạng không hề phát hiện việc cô mang thai con thứ ba. Chỉ đến 12/2021, nàng ngọc nữ màn ảnh Việt thông qua trang cá nhân Instagram để thông báo việc đã hạ sinh con thứ 3 khiến ai nấy một phen bật ngửa. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn giữ kín giới tính cũng như gương mặt con trai của mình.

Hà Tăng âm thầm mang thai và hạ sinh con trai thứ ba mà truyền thông lẫn cư dân mạng không hề biết, mãi đến khi cô khoe ảnh mới tá hỏa

Thi thoảng Hà Tăng "nhá hàng" vài chi tiết đáng yêu của con trai thứ ba

Ít phút trước, Tăng Thanh Hà đã đăng tải đoạn clip khoe khoảnh khắc cưng xỉu của nhóc tì thứ 3 trên Instagram cá nhân. Nữ diễn viên quay lại bàn tay nhỏ xinh của quý tử. Thay vì để yên cho mẹ quay phim, con trai Hà Tăng lại liên tục cử động tay tạo thành nhiều kiểu khác nhau vô cùng "điệu nghệ" và ngộ nghĩnh.

Mới đây, Hà Tăng vừa khoe khoảnh khắc ngộ nghĩnh với đôi bàn tay điệu nghệ của quý tử thứ ba

Cư dân mạng không giấu được sự thích thú khi ngắm khoảnh khắc "khoe tay" của con trai Tăng Thanh Hà. Nhiều người hy vọng nữ diễn viên chia sẻ nhiều hơn hình ảnh và sớm công khai dung mạo của bé Mason.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới