SAO » Chuyện làng sao

Chưa tổ chức đám cưới, Á hậu Thúy Vân đã được mẹ chồng chiều chuộng hết mực

Thứ bảy, 04/07/2020 17:15

Chỉ còn khoảng 20 ngày nữa đám cưới của Á hậu Thúy Vân mới diễn ra nhưng cô đã lấy lòng được mẹ chồng.

Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn, Thúy Vân và chồng doanh nhân đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ của mình diễn ra vào ngày 25/7 tới. Trên trang cá nhân, nàng Á hậu liên tục chia sẻ clip ghi lại những hoạt động diễn ra trước lễ cưới. Mới đây nhất, Thuý Vân khiến dân tình ngưỡng mộ khi hé lộ mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng trước khi chính thức về làm dâu.

Theo đó, Thuý Vân và mẹ chồng đã có buổi đi mua sắm, ăn uống cùng nhau. Từ những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy mẹ chồng luôn dành sự quan tâm đặc biệt và hết lòng chăm sóc con dâu mới. Mặc dù là đi mua quần áo cho mẹ chồng, tuy nhiên bà đã chọn đồ cho con dâu mà quên cả bản thân, cả hai còn hào hứng cùng diện váy đôi cực đáng yêu. Xuyên suốt clip, Thuý Vân liên tục nắm tay, ôm hôm và có những cử chỉ thân mật với mẹ chồng. Cô còn khéo nịnh: "Được mẹ Hảo yêu, Thuý Vân quả là cô con dâu may mắn nhất cuộc đời".

Á hậu Thúy Vân mặc đồ đôi cùng mẹ chồng.

Thúy Vân cùng mẹ chồng đi thử đồ.

Trước đó, Thúy Vân cũng từng đưa bố mẹ đi ăn với gia đình chồng. Nàng Á hậu cho biết, năm nay cô đã có thêm mẹ và không quên khen ngợi mẹ ruột và mẹ chồng đều rất xinh đẹp. Có thể nói, không chỉ xinh đẹp, thông minh mà Thúy Vân còn rất khéo léo nên việc lấy lòng mẹ chồng là điều dễ hiểu.

Thúy Vân tự hào khi có hai người mẹ xinh đẹp.

Mọi người đang mong chờ đám cưới của Thúy Vân diễn ra vào 25/7 tới.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới