SAO » Chuyện làng sao

Chưa tổ chức đám cưới Justin Bieber đã gây phiền khiến hàng loạt khách nổi điên

Thứ bảy, 28/09/2019 11:48

Còn 2 ngày nữa là đám cưới của Justin Bieber sẽ diễn ra nhưng mọi chuyện có vẻ không được êm đẹp cho lắm.

Một email đã được gửi tới tất cả những vị khách thuộc khách sạn Montage Palmetto Bluff thông báo rằng họ bị hạn chế sử dụng các tiện nghi bên trong khách sạn như bể bơi, pool, spa và nhà hàng chính để chuẩn bị cho đám cưới thế kỷ của Justin Bieber và Hailey Baldwin. Theo đó, các hạn chế nghiêm ngặt được áp dụng từ trưa chủ nhật đến trưa thứ ba tuần sau (thời gian ngôi sao nhạc pop Canada tổ chức lễ cưới).

Khu nghỉ dưỡng Montage Palmetto Bluff - nơi Justin và Hailey sắp tổ chức lễ cưới.

Những vị khách này nổi giận vì nhận được thông báo quá muộn về những bất tiện ảnh hưởng đến kỳ nghỉ của họ. Sau khi nhận được thư khiếu nại của khách hàng, khách sạn đã xoa dịu bằng cách bù đắp cho họ những khuyến mại khác. Khách sạn đề nghị giảm tiền, nâng cấp phòng, sẵn sàng cho họ ở thêm ngày và phục vụ bữa tối miễn phí trong một nhà hàng khác.

Chỉ còn 2 ngày nữa là đám cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin sẽ chính thức diễn ra. Cư dân mạng đều hy vọng mọi chuyện được giải quyết êm xuôi, để đôi vợ chồng trẻ có 1 đám cưới như ý, sau 4 lần phải hoãn liên tiếp.

Bể bơi và nhà hàng chính tại Montage Palmetto Bluff.

Justin Bieber sẽ trao lời thề nguyền với Hailey Baldwin tại nhà thờ ở resort Montage Palmetto Bluff, Nam Carolina vào ngày 30/9. Vì trước đây cặp sao từng ba lần hoãn đám cưới dù đã gửi thiệp mời nên có thể lần này họ quyết định "chốt" khá muộn.

Cặp sao đã mời khoảng 200 bạn bè, người thân tới dự cưới. Giá phòng mỗi đêm tại Montage Palmetto Bluff là 1.000 USD (~ 23,2 triệu đồng).

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới