SAO » Chuyện làng sao

Chưa tròn một tuổi, con gái Đông Nhi đã biết bày trò quậy phá nhưng nhìn biểu cảm bị bắt quả tang lại yêu quá yêu

Chủ nhật, 22/08/2021 06:54

Winnie - con gái nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại khiến cư dân mạng một phen "lụi tim" vì những biểu cảm quá ư dễ thương.

Vào tháng 10 năm 2020, Đông Nhi hạ sinh con gái đầu lòng là bé Winnie - Ông Yên Nhi cho Ông Cao Thắng. Nữ ca sĩ cũng tạo luôn trang cá nhân riêng cho con gái để tha hồ đăng tải mọi khoảnh khắc dễ thương của bé làm kỉ niệm. Cứ mỗi lần được ba mẹ tung ảnh lên MXH, dù nghiêm túc hay bị "dìm hàng", Winnie vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ netizen vì vẻ ngoài quá bụ bẫm.

Tối qua (21/8), Đông Nhi lại tiếp tục gây bão khi đăng tải loạt khoảnh khắc quậy tưng bừng của Winnie lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Dạo này thỉnh thoảng đồ đạc trong nhà tự nhiên thay đổi vị trí bất thường. Ví dụ như nước suối biết di chuyển từ phòng khách vào toilet".

Cao thủ quậy phá Winnie nhón đôi chân ú na ú nần để lấy chai nước suối trong thùng một cách chuyên nghiệp

Cô nàng tập trung cao độ lắm nhé các cô các chú!

Chưa tròn một tuổi nhưng con gái rượu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại chứng minh trình quậy phá thuộc hàng thượng đẳng. Nhìn cái cách Winnie nhón chân để lấy chai nước suối trong thùng mà ai nấy đều buồn cười bởi đôi chân ấy sao mà ú na ú nần. Khuôn mặt thì tập trung đến mức đôi gò má phúng phính như hai chiếc bánh bao. Khi bị bố mẹ phát hiện trò nghịch của mình, Winnie lại tung chiêu với biểu cảm "ngây thơ vô số tội" như một cách để nhận lỗi. Nhìn gương mặt cưng xỉu của Winnie, ai mà nỡ ra tay phạt cho được.

Và khi bị phát hiện thì khuôn mặt ngây thơ vô số tội thế này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới