SAO » Chuyện làng sao

Chưa về chung một nhà, Cao Thái Sơn đã chứng tỏ uy quyền với Angela Phương Trinh khi nhắc nhở chi tiết này

Thứ năm, 24/02/2022 09:47

Cao Thái Sơn đã để lại bình luận nhắc nhở ngay và luôn khi thấy Angela Phương Trinh diện đồ hở hang.

Ngay khi quay lại mạng xã hội, Angela Phương Trinh đã nắm tay Cao Thái Sơn gây gió tạo bão bằng những hint hẹn hò tình tứ. Cả hai cho biết đang tìm hiểu nhau và muốn tiến tới hôn nhân. Dù chưa chính thức nên duyên vợ chồng, giọng ca Con đường mưa đã liên tục có động thái đánh dấu chủ quyền với Angela Phương Trinh.

Mạng xã hội đang bàn tán rôm rả chuyện Cao Thái Sơn đang tìm hiểu Angela Phương Trinh

Nói đâu xa, mới đây nhất, Angela Phương Trinh đăng tải hình ảnh đầy gợi cảm khi khoác lên mình chiếc váy trắng khoe trọn lưng trần gợi cảm. Dân tình "mất máu" khi ngắm nhìn vòng 1 đầy đặn lấp ló của cô nàng. Trong khi ai nấy bày tỏ sự say mê sắc vóc của Angela Phương Trinh, Cao Thái Sơn lại căn dặn cô không đăng hình ảnh gợi cảm này nữa: "Anh chỉ biết nói rằng: em đẹp lắm. Từ mai chỉ post hình tu tập thôi nhé mẹ của nó". Đáp lại lời của người thương, nữ diễn viên đồng ý ngay: "Mẹ nhớ rồi, yêu bố nó lắm".

Angela Phương Trinh đăng ảnh gợi cảm, Cao Thái Sơn đã vội vào chứng tỏ quyền lực với người thương.

Ai nấy sốc tận óc vì cách xưng hô của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh dành cho nhau. Cả hai gọi nhau là "bố nó" và "mẹ nó". Đây là cách những đôi vợ chồng sau khi kết hôn, sinh con thường gọi nhau. Điều này như minh chứng cho việc Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh đang nghiêm túc trong việc yêu và sánh đôi dài lâu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới